จากกรณีข่าวสุดสลดใจของคดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงานตายปริศนา หลังถูกพบเป็นศพบริเวณริมถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา ด้านฝั่งขาเข้า กทม. โดยถูกมัดแขนและขา พร้อมมีร่องรอยถูกลั่นไกปืน ต่อมาหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานและสืบสวน ก็พบว่าต้นตอมาจากปมรักสามเส้า โดยผู้ก่อเหตุเป็นชู้ที่ตามมาฆ่าโหด เพื่ออยากได้รักที่เร่าร้อน

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจยังไม่มีการสรุปคดี มีเพียงแค่จับกุมผู้ก่อเหตุ “ช่างกิต” ฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยพรรคพวกอีก 4 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก เพราะอยู่ด้วยกันในวันที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ประเด็นนี้ตกเป็นที่สนใจมากในโซเชียล เพราะมีการขุดคุ้ยประวัติรวมถึงพฤติกรรม ช่างกิต-พร ที่ล่าสุดไม่ใช่เพียงแค่รักสามเส้า แต่กลับมีโลกอีกหลายใบ อีกทั้งมีหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน ที่พบว่าในวันที่ใหม่เสียชีวิต สาวพรได้พาชายอื่นคนเข้าบ้านอีกด้วย ซึ่งทำให้ตอนนี้กระแสในโซเชียลยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันล้นหลาม

ขณะที่ฝั่งครอบครัวและเพื่อนสนิทของใหม่ ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่สามารถให้อภัยในสิ่งที่น้องพรทำได้ และขอให้อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก โดยล่าสุด “แอ๊ด” เพื่อนสนิทของใหม่ ได้ออกมาโพสต์คลิปเก่าสมัยที่เคยเป็นทหารเกณฑ์ด้วยกัน ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ดีเท่าที่ควร แต่กลับมีใหม่ที่คอยยื่นมือมาช่วยและทำแทน

นอกจากนี้ ยังลงวิดีโอเพิ่มอีก ซึ่งเป็นภาพตอนที่ใหม่เคยได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกข้างซ้าย โดยมีเพื่อนแอ๊ดคอยอยู่เคียงข้าง และกำลังนั่งทำแผลให้ใหม่ ซึ่งภาพบรรยากาศขณะนั้น ใหม่มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มและหัวเราะตลอดเวลาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในช่อง TikTok ของแอ๊ดเพื่อนสนิทใหม่ โดยมีความชาวเน็ตมากมายต่างเข้าไปส่งกำลังใจให้ทางครอบครัวและเพื่อน ๆ พร้อมพากันอวยพรขอให้ใหม่ไปสู่สุคติ อีกทั้งส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคน หวังให้ไขคดีและปิดคดีนี้อย่างยุติธรรมด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @addmoso