จากกรณีนายประจักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี พ่อนายฟิลม์ อายุ 15 ปี แจ้งตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ลูกชายถูกวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดฟันแทงที่หน้าอกจนเสียชีวิต และยังมีนายแอล อายุ 16 ปี เพื่อนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่ขาและลำตัว เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงวัดแคใน ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี

ภายหลังเกิดเหตุทาง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีจนทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ สภ.บางศรีเมือง ทางพ่อแม่และผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายน้องฟิล์ม และน้องแอล ได้นำตัวลูกหลาน ทั้ง 10 คน จาก 11 คน ซึ่งมีหญิงสาวในกลุ่มที่ก่อเหตุแต่ไม่ได้ร่วมทำร้ายคนตายกับคนเจ็บมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง โดยทั้งหมดรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตามที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด ซึ่งพวกตนทั้งหมด 11 คน เข้าใจผิดคิดว่า นายฟิล์มกับนายแอล เป็นกลุ่มคู่อริที่เคยมีปัญหากับพวกตน เมื่อมาเจอหน้าขณะทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงร่วมกันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น.