กรณีหญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา จ.ชลบุรี หลอกลวงผ่านแอปหาคู่โอมิ โดยมีการพูดคุย ก่อนเดินทางมารับตัวผู้เสียหาย ที่บริเวณตลาดหนองมน แล้วพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา ลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ต่อมาผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา ตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ไม่แบล็กเมล์! สาว19 รุดให้ปากคำเพิ่มเติมมัดเอาผิดตำรวจน้ำศรีราชาลวงข่มขืน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา เจ้าของคดีเปิดเผยว่า เบื้องต้นวันนี้ได้นัดผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว ส่วนในรูปแบบคดีนั้นต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากโรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้งก่อน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และหลังจากนั้นก็จะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำมาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ในขณะทางที่ทางด้านผู้เสียหายนั้นหลังจากออกจากห้องให้ปากคำเพิ่มเติมโดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ได้เดินไปขึ้นรถยนต์กลับไปทันที่โดยไม่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เนื่องจากเหนื่อยและขอความเป็นส่วนตัว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้ก่อเหตุ รวมถึงหัวหน้าของทางผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ระบุแต่เพียงว่าผู้ก่อเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำการที่เกาะสีชัง โดยขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ย้ายไปช่วยราชการประจำการที่สถานีตำรวจน้ำ 3 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจน้ำ (ตำรวจน้ำสัตหีบ จ.ชลบุรี) แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนลงโทษอีกด้วย