นับถอยหลัง เตรียมตัวให้พร้อม กับการเข้าสู่การแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลเดลินิวส์ 60 ปี” ที่สนามราชพฤกษ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ในวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. 2567 นี้ ชอตกันสตาร์ต เวลา 12.00 น. เนื่องในโอกาสที่เดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี ได้ทำกิจกรรมเพื่อการกุศล มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล เพื่อนำไปใช้ทำกิจกรรมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงกิจการด้านการศึกษา สาธารณกุศลต่างๆ อีกทั้งต้องการส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย

‘เดลินิวส์’ จัดแข่งกอล์ฟการกุศลฉลองครบรอบ 60 ปี ชิงถ้วย ‘องคมนตรี-นายกฯเศรษฐา’

สำหรับนักกอล์ฟ ที่สามารถเข้าร่วมได้ ต้องเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป ไม่จำกัดเพศ อายุ และไม่มีสถานะเป็นนักกอล์ฟอาชีพ การแข่งขันนั้นแบ่งอออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภททีมและบุคคล โดยการแข่งขันได้ใช้สนามมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับ และใช้กฎกติกาของ The Royal & Ancient Golf Club of St. Andrews, Scotland และ USGA รวมถึง Local Rules ของสโมสรราชพฤกษ์

การแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภท ชิงถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี และประเภทบุคคล ชิงถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ซึ่งประเภทบุคคลนั้น มีการแบ่งออกมาเป็น รางวัล Over All Low Gross/Over All Low Net ไฟลต์ A (แต้มต่อ 0-12) ไฟลต์ B (แต้มต่อ 13-18) ไฟลต์ C (แต้มต่อ 19-24)

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ อาทิ รางวัลโฮลอินวัน รางวัลตีใกล้ธง รางวัลตีใกล้เส้น เป็นต้น ซึ่งผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 0-2790-1111 กด 9 ต่อคุณสุรภา ผาเลิศ.