หลังจากที่ปล่อยผลงานชุด The ReVe Festival 2022-Feel My Rhythm ออกมา ล่าสุด “SM Entertainment” ต้นสังกัดของวง Red Velvet ได้เปิดเผยน่าตกใจว่า “ซึลกิ” หนึ่งในเมมเบอร์ของวงได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19

โดยระบุว่า “ซึลกิ Red Velvet ได้รับการวินิจฉัยว่าติดโควิด-19 ในวันนี้ (30 มีนาคม) โดยเธอได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 2 แล้ว และขณะนี้ไม่มีอาการใด ๆ เป็นพิเศษ โดยเธอได้หยุดพักตารางงานทั้งหมดลงในทันที และกำลังรับการรักษาที่บ้านตามแนวทางของหน่วยงานกักกันโรค” ด้านผลตรวจของ เวนดี้ จากชุดตรวจด้วยตนเอง เบื้องต้นพบว่ามีผลเป็นลบ ซึ่งเธอกำลังดำเนินการเข้ารับการตรวจ PCR ในขั้นตอนต่อไป

ซึ่งแถลงการณ์ของ SM Entertainment ก็ทิ้งท้ายว่า “พวกเราจะยังคงทำตามข้อกำหนดของหน่วยงานควบคุมโรค และให้ความสำคัญกับสุขภาพกับความปลอดภัยของศิลปินเป็นสิ่งแรก เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ศิลปินสามารถโฟกัสการรักษาและฟื้นตัว”

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ตารางการแสดงในช่วงการโปรโมตเพลง Feel My Rhythm ในรายการเพลงของ Red Velvet ใน “M Countdown” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม และรายการ “Music Bank” วันที่ 1 เมษายน ได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..