อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็อุปสรรคเต็มไปหมด มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมความรักยังมีเกณฑ์แตกหัก ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
กำลังน้อยใจกับโชคชะตาที่ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม การงานไม่แน่ไม่นอน ช่วงนี้คุณที่เคยเป็นที่โปรดปรานก็อาจจะตกกระป๋องได้ ต้องระวังพฤติกรรมของคุณไว้บ้าง จะมีคนไม่ชอบใจ ธุรกิจการค้าเหนื่อย ต้องสะสางปัญหาวุ่น ๆ เกี่ยวกับบริวารด้วยตนเอง บริวารไม่ค่อยเชื่อฟัง ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การเงินจะมีรายจ่ายในช่วงต้นถึงกลางมาก และมักไม่ค่อยเกิดประโยชน์ด้วย ความรักได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ และมีปัญหากันบ่อย ๆ คงต้องเปิดอกคุยกันด้วยเหตุผล

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ดูเหมือนเรื่องเงินทองจะมีปัญหาจุกจิก การงานยังคงเอาตัวรอดได้จากความคล่องตัวของคุณ ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นสำคัญ หวังพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ความ งานเจรจาหรือขอความช่วยเหลือจะเด่นในช่วงกลาง ธุรกิจการค้าเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ที่สำคัญยังไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ The Hanged Man” การเงินเผลอทำของหาย ต้องเสียเงินโดยไม่เต็มใจ มีรายจ่ายตลอด ซึ่งส่วนใหญ่ต้องจ่ายแบบไม่เกิดประโยชน์ จะให้ใครหยิบยืมต้องระวังให้ดี อาจถูกชักดาบได้ ความรักคาดหวังอะไรไว้มักจะหลุดลอย ไม่ควรตั้งความหวังอะไรมากเกินไป

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
จะทำอะไรต้องระมัดระวัง เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย “ไพ่ Justice” การงานยังสับสน มีงานเข้ามามาก และตัวคุณเองก็มีเรื่องในหัวให้ต้องคิด งานบริการมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารต้องคอยระวัง จะมีข้อผิดพลาดให้ตัวคุณต้องเดือดร้อน หรือถูกตำหนิ คุณที่คิดโยกย้ายมีจังหวะช่วงปลายแต่ก็ต้องต่อสู้ด้วยตนเองเหมือนกัน การเงินหมดไปกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ความรักแง่งอนกันเป็นประจำ ที่สำคัญระวังคำพูด อาจแตกหักได้…