เมื่อวันที่ 9 ต.ค.จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิป บอกเล่าเหตุการณ์ของสาวส่งพัสดุรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ให้กับสาวใหญ่รายหนึ่ง โดยทางสาวใหญ่ผู้รับ ได้จ่ายเงินบนกล่อง 700 บาท แล้วแกะของออกแต่สุดท้ายบอกว่าไม่ได้สั่ง ทำให้สาวส่งพัสดุ บอกว่า ถ้าไม่ได้สั่งแล้ว ไม่ควรแกะ เพราะตัวเองก็ต้องชดใช้ ไม่รู้จะเอาไปคืนให้ใครหากแกะกล่อง ซึ่งสาวใหญ่บอกว่า ก็เอาไปบริษัทขนส่ง พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้สั่ง ทำให้สาวส่งพัสดุ บอกว่า พี่แกะแล้ว แล้วหนูจะทำยังไง จะเอาไปคืนใคร หนูก็ต้องชดใช้ ได้รายชิ้นแค่ 3 บาท

พนง.ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางกุมขมับ ลูกค้าแกะของแล้วบอกไม่ได้สั่ง

ซึ่งระหว่างที่มีการโต้แย้ง ได้มีผู้ชายคนหนึ่ง ได้มาทำการเข้าข้างฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นของแกะของ โดยยืนยันว่า เขาไม่ได้สั่ง ซึ่งถ้าไม่แกะเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าของข้างในคืออะไร เห็นเป็นข่าวเยอะแยะสั่งของมาไม่ได้ตามสั่ง บางคนได้เขียง ได้หนังสือ  

ขณะที่ทางเพจดัง ได้นำคำชี้แจงของทางร้าน มาเผยแพร่ โดยระบุว่า อัพเดท..มีคำชี้แจงมา  ใจเย็นๆค่ะ เคสนี้เป็นลูกค้าของทางร้านเองค่ะ ลูกค้าสั่งของจากทางร้าน 1 กล่อง(ปลายทาง) แล้วพนักงานไปส่งของ มีของทั้งหมด 2 กล่อง ซึ่งมีชื่อ ผู้ส่ง -ผู้รับ ยอดเก็บเงินปลายเหมือนกันทุกอย่าง(ย้ำนะคะ ว่าเหมือนเหมือนกันทุกอย่าง) ซึ่งกล่องที่ 1ที่พนักงานส่งให้ลูกค้าเซ็นรับก่อนนั้นไม่ใช่สินค้าของทางร้าน และไม่ใช่ของที่ลูกค้าสั่ง

พัสดุที่ทางร้านส่งไปให้คือกล่องที่ 2 โดยที่กล่องที่ 2 พนักงานก็ยังไม่ส่งให้ลูกค้าทันที แต่ลูกค้ารับพัสดุไปแล้ว ได้เปิดดูบนสำนักงานฯจึงทราบว่าไม่ใช่ของที่ตนสั่ง เลยรีบลงมาทักท้วงพนักงานด้านล่าง จึงทำให้ทราบว่า มีสินค้าที่มีชื่อ ผู้ส่ง-รับ และยอดปลายทางเหมือนกันถึง 2 กล่อง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่า เป็นสินค้าที่ตนสั่ง  

อันนี้ทางร้านก็ยังไม่ทราบสาเหตุเลยค่ะว่าทำไมถึงมีชื่อร้านเป็นชื่อผู้ส่งของถึง 2 กล่อง ตอนนี้ให้ทางบริษัทขนส่งช่วยตรวจสอบให้แล้วค่ะ เพราะทางเราได้ตรวจสอบเบื้องต้นกับสาขาต้นทางแล้ว สินค้าที่ส่งไปมีแค่กล่องเดียว(เท่านั้น) ทำไมไปถึงปลายทางแล้วถึงได้มี 2 กล่อง และมีการแอบอ้างชื่อของทางร้านเป็นผู้ส่ง (เพราะทางร้านขายสินค้าแค่อย่างเดียว)  และทั้งที่พนักงานรู้แล้วว่ามีสินค้า 2 กล่องแต่ทำไมถึงส่งให้ลูกค้าแค่กล่องเดียว ไม่ส่งทั้ง 2 กล่องพร้อมกัน อันนี้ทางร้านก็อยากทราบค่ะ หวังว่าจะได้รับคำชี้แจงนะคะ

ชมคลิป