จากกรณีดราม่าแท็กซี่ภูเก็ต คิดค่าโดยสารนายเฆวินทร์ พล ลูกชายของ ดร.สุนิล พล หรือหมอสุนิล เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล คลินิก หมอฟันระดับมหาเศรษฐีพันล้าน โดยเรียกค่าโดยสารแพงถึง 600 บาท แต่นายเฆวินทร์ไม่ยอมจ่าย ทั้งที่มีเงินจ่าย เพราะมองว่าถูกเอาเปรียบ ส่วนคอมเมนต์ชาวภูเก็ตบางส่วนมองว่านักท่องเที่ยวผิด​ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปกติในภูเก็ต ทำไมรวยแล้วไม่จ่าย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ก.พ.เพจเฟซบุ๊ก Kevin Phol เจ้าของกรณีดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ผมเข้าใจแล้ว และได้คุยกับพี่แท็กซี่คู่กรณี เสียงของทุกคนได้รับการตอบรับแล้วนะครับ ทางภูเก็ตจะเร่งพัฒนาแอพพลิเคชั่น และวางการประชุมราคาใหม่ที่เป็นธรรม ส่วนพี่แท็กซี่เป็นแค่ส่วนนึงของปัญหาที่ยาวนานครับ​ ซึ่งผมเข้าใจแกแล้ว ผมขอแถลงดังนี้นะครับ

เรียก ‘แท็กซี่กร่างภูเก็ต’ เข้าห้องเชือด ปมขู่ตื้บ ‘ลูกหมอสุนิล’ ลับดาบฟันโทษ เซ่นผิดชัดเจน

1.อย่าว่าพี่แท็กซี่ เพราะแกรับรู้จากบทเรียนครั้งนี้แล้ว (ผมโดนว่าในคอมเมนต์ผมก็เจ็บ)

2.พี่แท็กซี่คู่กรณีจะมาช่วยแจงปัญหาของคนขับ เพื่อพัฒนาระบบ

3.ภูเก็ตแก้ปัญหานี้เร็วมากกกกก เพราะต้องขอบคุณเสียงจากทุกคนนะครับ มารอดูกันนะครับ

4.หวังว่าจะไม่เจอปัญหานี้อีก

5.Destination ต่อไป ภูเก็ตตตตตตตตตตต (ผมหายงอนละนะชาวภูเก็ต)

ขอบคุณที่จะเปิดใจให้แอพพลิเคชั่นนะครับ ขอบคุณที่รับฟัง

ผมขอขอบคุณรายการ ถกและเถียง รวมถึง กรมขนส่ง,​ พี่แท็กซี่ และ พี่โจ้คนภูเก็ต ที่ได้มาร่วมคุยกัน Phuket see u soon นะค้าบบบบบบ ขอบคุณครับ

ขอบคุณที่รับฟัง เฆวินทร์ พล