เมื่อวันที่ 19 เม.ย. จากกรณีสาวผู้เสียหายหลายรายอ้างว่าถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองแห่งหนึ่งข่มขืน ลวนลาม กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และขอคำปรึกษาทางกฎหมายกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ก่อนจะมีการพาเข้าแจ้งความแล้วทั้งหมด 14 ราย ซึ่งหลายรายประสงค์จะดำเนินคดีกับอดีตรองหัวหน้าพรรค ขณะที่บางคนก็เกรงว่าคดีอาจหมดอายุความ แต่ต้องการให้ข้อมูลในฐานะพยาน จึงสรุปผู้เสียหายได้ดังนี้

เหยื่อรายที่ 1 นักศึกษา อายุ 18 ปี (คนเปิดเรื่องคนแรก)
รายละเอียด : นักศึกษาผู้เสียหายและมารดาเคยไปฟังผู้ก่อเหตุพูดเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องการลงทุน เรื่องหุ้น จึงแลกช่องทางการติดต่อไว้ ต่อมาผู้ก่อเหตุจึงใช้หน้าที่ตำแหน่งการงานชักชวนนักศึกษาผู้เสียหายมาเจอเพื่อรับประทานอาหาร แต่บอกว่าจะคุยเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจเรื่องหุ้น ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลากลับพูดคุยแต่เรื่องความรัก ความสัมพันธ์และเพศสัมพันธ์
แจ้งความ : วันที่ 12 เม.ย.65 ที่ สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : วันที่ 11 เม.ย.65 เวลา 17.00-20.00 น.
สถานที่เกิดเหตุ : ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11
การกระทำ : อนาจารลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม ชวนพูดคุยเรื่องใต้สะดือ
คดี : กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

เหยื่อรายที่ 2 นศ.มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อายุ 18 ปี
รายละเอียด : เคยทำงานอยู่ในองค์กรนักศึกษา ได้เชิญผู้ก่อเหตุมาเป็นวิทยากรในเดือน ส.ค.64 ผู้เสียหายเป็น MC ภายในงาน หลังจบงานผู้ก่อเหตุส่งแชตส่วนตัวมาให้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นซูม แล้วอ้างว่าให้แอดไลน์มา ด้วยความเป็นเด็กจึงตัดสินใจแอดไปเพื่อขอบคุณที่ได้มาเป็นวิทยากรให้ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ทักมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเดือน ก.พ.ปี 65 ผู้เสียหายได้ทักไปเชิญผู้ก่อเหตุมาเป็นวิทยากรอีกครั้ง หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุโทรฯ มาชวนไปรับประทานอาหาร ตอนนั้นผู้เสียหายคิดในแง่ดีว่าคงไปคุยกันเรื่องงาน และหนทางการทำงานในอนาคต จึงตัดสินใจไปทานข้าวตามโลเคชั่นร้านอาหาร
แจ้งความ : 15 เม.ย.65 สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : เดือนกุมภาพันธ์ 2565
สถานที่เกิดเหตุ : ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11
การกระทำ : คะยั้นคะยอจนบังคับให้ดื่มไวน์ ชวนคุยเรื่องความรักและเพศสัมพันธ์ มีการจับแขน จับหน้า จับมือ พร้อมอ้างว่าขอดูลายมือ และยังเดินวนมาที่เก้าอี้ของผู้เสียหายและถามเรื่องน้ำหนัก จากนั้นอุ้มผู้เสียหายกลางร้านอาหาร
คดี : กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

เหยื่อรายที่ 3 แอนนา ภรรยานักเคลื่อนไหว
รายละเอียด : นัดคุยเรื่องงานกับผู้ก่อเหตุตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นเจ้าของ และบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ๆ กันกับร้าน จึงชวนไปเพื่อจะคุยเรื่องธุรกิจที่ออฟฟิศ แต่พอไปถึงกลับเป็นห้องพักภายในคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 33 ไม่ใช่ออฟฟิศตามที่กล่าวอ้าง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืน ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม แม้จะพยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตอนก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้เสียหายเพิ่งเลิกกับแฟนที่แพลนจะแต่งงานและสูญเสียน้องชายไปด้วย ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ๆ จึงตกหลุมพรางคำพูดขายฝันของผู้ก่อเหตุ และหลังจากเกิดเหตุข่มขื่นในครั้งนั้น ก็ทำให้ผู้เสียหายต้องกลับมาใช้ยารักษาอาการซึมเศร้าอีกครั้ง
แจ้งความ : 14 เม.ย.65 สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : เดือนมีนาคม 2564
สถานที่เกิดเหตุ : ห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ
การกระทำ : ข่มขืน
คดี : ข่มขืนกระทำชำเรา

เหยื่อรายที่ 4 อดีตสมาชิกพรรคเดียวกันกับผู้ก่อเหตุ
รายละเอียด : หลังจบงานเลี้ยงที่ จ.เพชรบุรี ผู้เสียหายกำลังมาเก็บของที่รถ และจากนั้นผู้ก่อเหตุก็มาลวนลาม
แจ้งความ : 14 เม.ย.65 สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2563
สถานที่เกิดเหตุ : จังหวัดเพชรบุรี
การกระทำ : ผู้ก่อเหตุเข้ามาประชิดตัวทางด้านหลังโดยไม่ทันตั้งตัว มีการจับเอว จับก้น จับหน้าอก ล้วงจับของสงวนนอกกางเกงของผู้เสียหาย จึงตกใจ และพยายามปัดป้องผลักออก จากนั้นเมื่อมีคนเริ่มเดินมาบริเวณรถเยอะขึ้น ผู้ก่อเหตุจึงหยุดการกระทำดังกล่าว
คดี : กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

เหยื่อรายที่ 5 สาวเชียงใหม่ อายุ 25 ปี
รายละเอียด : ผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุรู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะผู้ก่อเหตุได้ไปเป็นวิทยากรเกี่ยวกับการลงทุนจากนั้นผู้เสียหายจึงถูกลวงเข้าโรงแรมช่วงต้นปี 64 อ้างมีงานสัมมนาเรื่องเศรษฐกิจและคริปโต ก่อนก่อเหตุลวนลามจูบปาก และหลังก่อเหตุยังโทรฯ ตื๊อไม่หยุด แม้บล็อกเบอร์
แจ้งความ : 16 เม.ย.65 สภ.จังหวัดเชียงใหม่
วันที่เกิดเหตุ : ต้นปี พ.ศ.2564
สถานที่เกิดเหตุ : โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่
การกระทำ : จับมือทำทีดูลายมือ อ้างวาสนาดี จากนั้นขยับมาใกล้ๆ แล้วจูบปาก ก่อนจะลุกขึ้นเปิดประตูวิ่งออกมาที่ลานจอดรถเพื่อจะขับรถกลับ และเมื่อถึงลานจอดรถ ผู้ก่อเหตุก็ตามจนทันและมีการหอมแก้มไปหนึ่งครั้ง
คดี : อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหา

เหยื่อรายที่ 6 สาวอายุ 26 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว (เจ้าของคลิปเสียงสนทนากับผู้ก่อเหตุที่ทนายตั้มโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กเมื่อคืนวันที่ 17 เม.ย.65 เวลา 21.00 น.)
รายละเอียด : ทนายษิทราเผยแพร่คลิปเสียงลับลงเพจเฟซบุ๊ก อ้างเป็นเสียงของสาวที่ตกเป็นเหยื่ออีกราย กรณีถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิดทางเพศ ฝ่ายชายลั่นอย่าจองเวรจองกรรม ปัดไม่ได้กระทำผิด โบ้ยเป็นแผนการของพรรคการเมืองหนึ่ง
แจ้งความ : 18 เม.ย.65 สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2563
สถานที่เกิดเหตุ : ร้านอาหาร
การกระทำ : ข่มขืน จริงๆ แล้วผู้เสียหายรายนี้เข้าพบพนักงานสอบสวนโดยตั้งใจมาในฐานะพยาน ยื่นหลักฐานเป็นคลิปเสียงและหลักฐานบทสนทนากับผู้ก่อเหตุเท่านั้น จะไม่แจ้งความ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีการรับสิ่งตอนแทนมาแล้ว แต่จากการเข้าให้ปากคำ พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุนั้น เข้าข่ายความผิดอาญาแผ่นดินยอมความไม่ได้
คดี : ผู้เสียหายไม่ประสงค์แจ้งความ แต่พนักงานสอบสวนจะทำการร้องทุกข์ให้เนื่องจากเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้

เหยื่อรายที่ 7 นศ. อายุ 21 ปี (ตอนเกิดเหตุอายุ 17 ปี)
รายละเอียด : เป็นนักศึกษา ผู้เสียหายรายนี้เคยถูกลวนลามในตอนที่ฝึกงาน เคยโดนกระทำอนาจารระหว่างไป BTS โดยผู้ก่อเหตุได้ขออาสาจะไปส่ง
แจ้งความ : 18 เม.ย.65 สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : 4 ปีก่อน (2561)
สถานที่เกิดเหตุ : ไม่ระบุรายละเอียด
การกระทำ : พูดจาทำนองแทะโลม มีการลูบขา
คดี : กระทำการอนาจารและพรากผู้เยาว์ (เพราะตอนเกิดเหตุผู้เสียหายมีอายุเพียง 17 ปี)

เหยื่อรายที่ 8 ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว
รายละเอียด : ผู้เสียหายให้การอ้างว่า เมื่อปี พ.ศ.2559 ผู้เสียหายได้ไปเจอผู้ก่อเหตุด้วยเหตุผลพูดคุยเรื่องธุรกิจ เรื่องการลงทุน ที่ห้องเกิดเหตุเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้มีการใช้นิ้วมือล่วงล้ำ
แจ้งความ : 18 เม.ย.65 สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2559
สถานที่เกิดเหตุ : ห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ
การกระทำ : ผู้ก่อเหตุได้มีการใช้นิ้วมือล่วงล้ำ
คดี : ประสงค์ดำเนินคดีข้อหาข่มขืน

เหยื่อรายที่ 9 สาวอายุ 26 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว
รายละเอียด : ผู้เสียหายรู้จักกับผู้ก่อเหตุจากการไปงานที่ต้องไปต้อนรับรองหัวหน้าพรรค หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางมากรุงเทพฯ โดยผู้ก่อเหตุได้หลอกว่าจะพาไปรับประทานอาหาร ปรากฏว่าเมื่อไปถึง พบเป็นห้องคอนโดฯ ผู้ก่อเหตุได้มีการชวนดื่ม ร้องคาราโอเกะและให้มานั่งใกล้ จากนั้นมีการกระทำอนาจาร
แจ้งความ : เคยแจ้งความเมื่อ 13 พ.ย.63 แต่คดีไม่คืบหน้า วันที่ 18 เม.ย.65 จึงมาติดตามถามความคืบหน้าทางคดีที่ สน.ลุมพินี
วันที่เกิดเหตุ : 13 พ.ย.63
สถานที่เกิดเหตุ : คอนโดฯ
การกระทำ : กระทำอนาจารผู้เสียหาย
คดี : ติดตามความคืบหน้าทางคดี เพราะเคยแจ้งความไว้ตั้งแต่ปี 63

เหยื่อรายที่ 10 หญิงสาวไม่ทราบอายุและอาชีพ
รายละเอียด : เหตุการณ์เกิดขึ้นเริ่มจากหลังงานบรรยาย ผู้ก่อเหตุได้ให้รายชื่อติดต่อ และบอกว่ายินดีให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ จึงสนใจจะทำธุรกิจจึงติดต่อไป เมื่อเดินทางไปถึงห้องทำงานที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ โดยอ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนดื่มหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้นและพบว่าตัวเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. ภายหลังเกิดเหตุการณ์ ผู้ก่อเหตุได้โทรฯ พูดคุยตามปกติ แต่ผู้เสียหายตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2559
สถานที่เกิดเหตุ : โรงแรมแห่งหนึ่ง
การกระทำ : วางยาและข่มขืน
คดี : อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหา

เหยื่อรายที่ 11 หญิงสาวไม่ทราบอายุและอาชีพ
รายละเอียด : ผู้เสียหายรู้จักกับผู้ก่อเหตุตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 แต่เหตุเกิดปี พ.ศ.2557 โดยถูกล่อลวงไปที่พัก เพราะผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นสำนักงาน โดยผู้เสียหายได้ยืนยันว่าจะเจอที่สาธารณะ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยืนยันว่าต้องกลับไปเอาของ เมื่อผู้เสียหายตามไปจึงพบว่าเป็นห้องนอน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ปิดประตูห้องและเริ่มลวนลาม ซึ่งผู้เสียหายได้อ้างเหตุผลทุกอย่าง ทั้งหลอกว่ามีประจำเดือน และหลอกว่าจะยอมคบเป็นแฟนถ้าปล่อยไป รวมถึงพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายเมื่อถูกข่มขืนสำเร็จ ผู้เสียหายบอกว่าจะแจ้งความ แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่า ใครจะช่วย ใครจะเชื่อ และรู้ไหมว่าพ่อของผู้ก่อเหตุเป็นใคร ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ทำให้ผู้เสียหายรายนี้เป็นซึมเศร้า
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2557
สถานที่เกิดเหตุ : ห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ
การกระทำ : ข่มขืน
คดี : อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหา

เหยื่อรายที่ 12 สาว นศ. เหตุเกิดปี 2560 ที่อังกฤษ
รายละเอียด : ผู้เสียหายโดนลวนลามเมื่อปี 2560 (ค.ศ.2017) ที่อังกฤษ โดยผู้เสียหายได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุที่ประเทศไทย ตอนที่ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา และตอนนั้นผู้ก่อเหตุเป็นวิทยากรในงามสัมมนา จากนั้นทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายได้มาเจอกันบนรถไฟฟ้า ผู้ก่อเหตุจึงขอไลน์ไว้ พอทั้งคู่ไปเจอกันที่อังกฤษ ผู้ก่อเหตุได้ชวนทานข้าว มีการเอาไวน์ให้ดื่มไม่กี่แก้ว จากนั้นผู้เสียหายรู้สึกเหมือนภาพตัด จึงไปแอบในห้องน้ำ พนักงานมาช่วย ผู้เสียหายจึงรีบหนีกลับบ้าน
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2560
สถานที่เกิดเหตุ : ประเทศอังกฤษ
การกระทำ : ถูกลวนลาม
คดี : อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหา

เหยื่อรายที่ 13 สาวอายุ 43 ปี เหตุเกิดประมาณปี 2550 (ค.ศ.2007)
รายละเอียด : ผู้เสียหายทำงานบริษัทต่างชาติ รู้จักกับผู้ก่อเหตุเพราะทำงานตึกเดียวกัน มีการแลกนามบัตร มีการโทรฯ คุย ผู้ก่อเหตุมีการชวนดื่มกาแฟ กลางวันแสกๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุขยับมาประชิดตัว มือจับขา โอบเอว พยายามดึงเข้าใกล้ตัว ผู้เสียหายเลยพยายามขยับหนี แต่ผู้ก่อเหตุก็พยายามเอาหน้ามาใกล้ มือเป็นปลาหมึก สุดท้ายผู้เสียหายจึงขอตัวกลับ ภายหลังผ่านมา 4-5 วัน ผู้ก่อเหตุพยายามโทรฯ มาชวนขึ้นออฟฟิศ และเมื่อขึ้นไปปรากฏว่าไม่เจอใคร แล้วผู้ก่อเหตุก็ปิดไฟ ชวนเข้าห้องประชุม มีการพยายามล่วงละเมิดทางเพศแล้วบอกว่าขอ จนสุดท้ายผู้เสียหายหนีออกมาได้
วันที่เกิดเหตุ : ปี 2550 (ค.ศ.2007)
สถานที่เกิดเหตุ : ออฟฟิศ
การกระทำ : ถูกลวนลาม จูบปาก
คดี : อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหา

เหยื่อรายที่ 14 อายุ 31 ปี เกิดเหตุปี 2558
รายละเอียด : เหยื่อไปสัมภาษณ์งาน และเลขาของผู้ก่อเหตุได้ขอเบอร์ติดต่อไว้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชวนไปดื่มกินที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนจะพยายามลวนลาม แต่ได้ปัดป้อง หลังจากวันนั้นก็มีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 ก.ค. 2558 ผู้ก่อเหตุนัดให้มาหาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อให้แวะมาคุยงาน แต่ระหว่างเดินทาง ผู้ก่อเหตุได้ให้ย้ายมาที่คอนโดฯ ย่านราชดำริ ซึ่งตอนขึ้นไปมีพนักงานขายผู้หญิงขึ้นไปด้วย จึงรู้สึกปลอดภัย แต่พนักงานขายออกจากห้องไปตอนไหนไม่ทราบ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเข้าสวมกอดด้านหลัง และข่มขืน

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ในฐานความผิดคดีข่มขืนกระทำชำเรา-อนาจารต่อหน้าธารกำนัล จากนั้นนายปริญญ์ได้ติดต่อเข้ามอบตัวที่ สน.ลุมพินี ก่อนถูกนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ใน 3 ข้อหา มีผู้เสียหายจำนวน 3 ราย แบ่งเป็นคดีข่มขืนกระชำเรา 1 คดี ผู้เสียหาย 1 ราย และคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 2 คดี ผู้เสียหาย 2 ราย โดยศาลให้ฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย. แต่ผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดขอปล่อยตัวชั่วคราวทั้ง 3 คดี ซึ่งศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาประกันในคดีอนาจารฯ (หมายเลขดำ ฝ.173 และ 174/2565) สำนวนละ 200,000 บาท และคดีข่มขืนฯ (หมายเลขดำ ฝ.175/2565) เป็นเงิน 300,000 บาท รวมเป็นเงิน 700,000 บาท โดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาลและให้แจ้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองทราบแล้ว.