ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมาก สำหรับเรื่องราวที่โลกออนไลน์วิจารณ์หนักเกี่ยวบกรณีของ แม่จิ๋ม ภนิดา แม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับกับ ทนายเดชา อดีตทนายของคุณแม่ว่า เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของสาวแตงโมไปที่สหรัฐอเมริกาให้ บังแจ็ค จริงเพราะต้องการกู้ภาพและหลักฐานต่างๆ ขึ้นมา ซึ่งทำให้สังคมต่อว่าแม่อย่างมากมาย เพราะไม่เข้าใจการกระทำนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของพิธีกรและผู้ประกาศข่าวดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ออกมาอัพเดทยูทูบเพลงของหนุ่มหล่อ แจ็ค ธนพล ชื่อเพลง “จดหมายลาจิ๋ม” พร้อมข้อความว่า “ฟังเพลงเพราะๆ ดับความร้อนกันครับ #ขออนุญาตอาร์สยามครับ” ซึ่งหลังจากหนุ่มลงข้อความไป ก็มีคนมาแซวและโยงถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างร้อนแรง บ้างก็บอกว่าจิ๋มรู้ไหมนั่นคนทั้งประเทศเขาสนใจ บ้างก็บอกว่าตัวละครตรงมาก บ้างก็บอกว่าโอ้แจ็คผู้มาก่อนกาล เป็นต้น

ด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ก็ได้มาคอมเมนต์ในข้อความของหนุ่มว่า “หนุ่มทำไมทำแบบนี้กับแม่ แม่ไม่เข้าใจ #โกรธหนุ่ม100%” ซึ่งก็มีแฟนๆ มาไลค์และหัวเราะกันกับข้อความของทนายตั้มรัวๆ ทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย