เป็นอีกหนึ่งแร็พเปอร์สาวมากความสามารถสำหรับ ‘มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล’ หรือ ‘MILLI’ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้เดินทางโกอินเตอร์สร้างตำนานบนเวทีระดับโลกมาหมาด ๆ และก็กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตที่ต้องขึ้นโชว์บนเวที HIPHOPPLAYA FESTIVAL 2022 ที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้


เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 65 ค่าย YUPP ได้ออกมาแจ้งว่ามิลลิ จะต้องยกเลิกการขึ้นโชว์ที่ HIPHOPPLAYA FESTIVAL 2022 ที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 18 กันยายน ที่จะถึงนี้ไปก่อน เนื่องจากปัญหาวีซ่าที่ทั้งศิลปินและทีมงานไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้ จึงออกมาขอโทษแฟน ๆ ที่รอดูโชว์และหวังว่าจะได้เจอกับทุกคนในปีหน้า


ล่าสุด ทางมิลลิได้แชร์โพสต์ของทางคอนเสิร์ตผ่านเพจเฟซบุ๊ก HIPHOPPLAYA FESTIVAL ประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ออกมาประกาศแสดงความเสียใจและขอโทษเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยจะแจ้งรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมแทนมิลลิในภายหลัง พร้อมประกาศช่องทางการติดต่อการขอยกเลิกบัตรเข้าชมในช่องทางต่าง ๆ


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีประกาศยกเลิกโชว์ดังกล่าว ทางด้านแฟนคลับต่างเห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากปัจจุบันคนไทยเริ่มที่จะเข้าประเทศเกาหลีได้ยากมากขึ้น หลายคนจึงเข้าใจพร้อมให้กำลังใจศิลปินและรอชมคอนเสิร์ตนี้ในปีหน้า…


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก YUPP, MILLI, HIPHOPPLAYA FESTIVAL