กรณี นายชาญวิทย์ หรือดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ใช้มีด ขวาน และเลื่อย ก่อเหตุฆ่าชำแหละศพ น.ส.อรนันท์ หรือพิณ นราทร อายุ 30 ปี แฟนสาว แยกเป็น 7 ชิ้นส่วน ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 115 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วนำไปฝังไว้บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยนำอาวุธและของใช้ผู้ตายไปโยนทิ้งคลองบางขวด ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา นั้น 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 ต.ค. นางรัชนี ภูคงน้ำ แม่ของ น.ส.พิณ ได้เดินทางไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านซอยสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุที่ นายดอน ได้ลงมือก่อเหตุฆ่าและหั่นศพ น.ส.พิณ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาว โดยทางโรงแรมให้เข้าด้านหลัง เพื่อไม่ให้นักข่าวเห็น และยึดโทรศัพท์ไว้เพื่อไม่ให้โทรฯ หาใคร

เปิดคำสารภาพ! หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพแฟนสาวฝังดิน เลียนแบบหนังฆาตกรรมฝรั่ง

นางรัชนี กล่าวว่า เมื่อขึ้นห้องที่เกิดเหตุ ก็ทำพิธีตรงนั้นเลย ทำพิธีตามศาสนาทุกอย่าง เรียกน้องพิณ กลับบ้านเถอะลูก แม่มารับแล้ว พาน้องกลับบ้านนะ และก็มีพระมาด้วยด้านครอบครัวผู้ก่อเหตุไม่เคยติดต่อมาเลย ท่านรองบอกผู้ต้องหาไม่สำนึกเลย และตอนที่เข้าไปในห้องรู้สึกขนลุก และตนยังนึกว่าลูกยังอยู่ในห้อง แม่ก็บอกว่า พิณ แม่มาแล้วนะ หนูกลับบ้าน กลับไปอยู่ในที่หนูเคยมา และไปอยู่ในสิ่งที่ดี ไม่ทุกข์อีกแล้ว และไม่ทรมานอีกแล้ว