กลายเป็นเรื่องราวที่ใครหลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจากมีเพจชื่อดัง @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาแฉพฤติกรรมคุณลุงรายหนึ่งที่หัวร้อนหนัก ถึงขั้นเกือบใช้หมวกกันน็อกทุบกระจกรถ

โดยทางเพจได้เผยเรื่องดราม่าครั้งนี้ว่า “เก่งกับผู้หญิง แพ้เสียงแตรบีบแตรเตือนไม่ได้ เห็นเป็นผู้หญิงเก๋าเก่งมาก ข่มเหงร่างกายและจิตใจข่มขู่คุกคามไหม จนท.ตร.ไล่กล้องได้หรือไม่ได้ตามตัว?” พร้อมกับเขียนเรื่องเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “มีเรื่องอยากขอคำแนะนำ หนูทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ไปแจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม ค่ะ บอกตรงๆ กลัวมากเลยค่ะ และอยากจะเอาเรื่องบุคคลในคลิปให้ถึงที่สุดค่ะ เพราะเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่มาทำแบบนี้กับหนู หนูว่ามากเกินไปค่ะ ตอนที่ไปแจ้งความกับตำรวจ เขาบอกทำอะไรไม่ได้หรอกเพราะเช็กทะเบียนรถแล้ว เป็นชื่อเจ้าของคนเก่า ที่โอนลอย ทะเบียนรถก็ขาดต่อภาษีค่ะ

เหตุวันนี้ ช่วงประมาณ 11.33 น. หนูขับรถคนเดียวไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ได้มีเหตุการณ์ เกิดขึ้นในช่วงทางโค้ง บริเวณทางเข้าถนนดินสอ มีรถมอไซค์ ขี่เลี้ยวเซเข้ามาในเลนหนู ลักษณะเหมือนคนขี่จะจอดตรงบริเวณไฟจราจร แต่ขณะนั้นไฟเขียวอยู่ หนูเลยบีบแตร 1 ครั้ง เพื่อไม่ให้เขาเอนมาเข้าเลนหนู แต่ไม่มีอุบัติเหตุ หรือเฉี่ยวชนใดๆ สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากบีบแตร คือ มอไซค์หยุด แล้วหันมาตะโกนใส่หนู ซึ่งตอนนั้น หนูจับใจความไม่ได้ว่า เขาพูดอะไร รู้แค่เขาไม่ได้เป็นอะไร เพราะหนูคิดว่า เขาอาจจะไม่สบายเลยขี่รถเซมาเลนหนู จากนั้น หนูก็ขับรถต่อไปปกติ จนติดไฟแดงตรงอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา แล้วก็มีมอไซค์คันดังกล่าว มาจอดเทียบ แล้วก็ตะโกนด่าหนู พร้อมกับทุบกระจกรถหนูตามคลิปค่ะ ตอนนั้น หนูตกใจมากค่ะ ทำอะไรไม่ถูก ทำได้แค่ถ่ายคลิป เพราะกลัวมากค่ะ”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของคุณลุงเสื้อหลายดอก เนื่องจากสาวแค่บีบแตรเตือนภัย ทั้งนี้ ก็มีบางกลุ่มออกมาแสดงความเห็น ต่างอยากให้ฟังเสียงอีกฝั่งหนึ่งของคุณลุง หากเพียงแค่เสียงบีบแตรอาจจะไม่โมโหขนาดนี้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6