ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลคนดังที่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ไม่มีตก สำหรับสาวสวย หญิงแย้ นนทพร ซึ่งนับวันความแซ่บขยี้ใจดูจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมเธอเองก็ไม่พลาดที่ออกมาอัพเดทลุคชุดว่ายน้ำสุดจึ้งให้ใครหลายคนได้ใจหวิวกันเป็นระยะ และวันนี้เราได้รวบรวมแต่ละลุคมาให้ชม จะฮอตเกินเบอร์ขนาดไหนไปดูได้เลย

เริ่มต้นที่ลุคแรกก็ใจหวิวๆกันแล้ว กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีลายเสือปนดอกไม้มาใส่คู่กับกางเกงสีดำตัวจิ๋วผูกเอว จัดเป็นลุคที่เซ็กซี่สุดๆ ทั้งเว้าหน้า เว้าหลัง แถมยังโพสท่าอวดหุ่น และอกอึ๋มๆไปอีก เรียกว่าแซ่บแบบไม่ต้องซูมทีเดียว

ต่อกันกับลุคที่เลือกใส่ชุดบิกินีเว้าสูงสีเขียว ตัดด้วยลวดลาย แถมเสื้อยังเป็นแนวเกาะอกเผยให้เห็นอกตู้มๆ ไปอีก บอกเลยว่าลุคนี้แซ่บมาก แซ่บแบบพริกก็สู้ไม่ได้ ทั้งหุ่นเป๊ะ ท่าโพส และบรรยากาศเข้ากันสุดๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าวแน่นอน

มาถึงลุคริมทะเลที่แซ่บไม่แผ่ว เพราะเน้นใส่ชุดบิกินีหลากสี เว้าหน้าให้เห็นอกอึ๋ม และเว้าหลังเห็นผิวเนียนๆ แถมหน้าท้องยังแบนราบสุดๆ ประกอบกับแสงแดดที่ส่องมาทำเอาลุคนี้ดูออร่ามากๆ งานนี้หลายคนเห็นแล้วต้องใจละลายไปตามกัน

ต่อด้วยลุคเซ็กซี่แบบจัดเต็ม กับลุคที่หยิบเอาบิกินีสีดำปนสีทองแบบผูกหน้ามาใส่ เรียกว่าเป็นสไตล์ที่แซ่บกระชากใจคนดูไม่แพ้ลุคอื่นทีเดียว ทั้งยังเผยให้เห็นหุ่นเพรียวๆ รับกับอกอึ๋มที่มีอยู่ เห็นแล้วอยากตะโกนไปว่าเบาได้เบาแฟนๆใจสั่นกันแล้ว

ปิดท้ายด้วยลุคเบาที่ไม่เบาให้ใจได้พักกันบ้าง กับการเลือกใส่วันพีชสีฟ้ามาถ่ายรูปสวยๆบนเรือ ซึ่งลุคนี้ก็เว้าให้เห็นสัดส่วนสุดเป๊ะเช่นกัน แถมยังได้แสงของทะเลเข้ามาด้วย ทำให้ภาพออกมาดูสดใสมาก บอกเลยว่าเธอคนนี้เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @yae_uunws