ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนางงามและพิธีกรดัง ม้า อรนภา กฤษฎี ที่ถูกโยงเป็นคนในดราม่าสะเทือนวงการด้วยการถูกมองเป็นดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดาราชายกลางห้างที่เกาหลี งานนี้หลายคนพุ่งเป้าเป็นพี่ม้าและพากันต่อว่า รวมถึงวิจารณ์อย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอย้อนคำสัมภาษณ์ของพี่ม้าในรายการดัง แฉ เมื่อปี 2564 เกี่ยวกับเรื่องที่หลายคนมองว่าตกอับ ต้องขายรถและมาขายห่อหมกกับแม่ประทังชีวิต โดยพี่ม้าเล่าว่า “เอาจริงๆ ตอนนี้สบายดีมาก พอหยุดทำงาน ทำให้เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันว่า คนเราไม่สามารถอยู่ค้ำฟ้าได้ และไม่ต้องแบกรับสิ่งต่างๆ มีเวลาไปท่องเที่ยว มีความคิดบวก ได้เห็นตัวตนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้เรามีความคิดบางอย่างที่ชัดเจน ระหว่างที่ไม่ได้ทำงาน มีโปรเจคท์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย อาจจะมีอะไรให้เห็น”

“เรื่องขายของที่ผ่านมา ขายห่อหมก เสื้อผ้าแบรนด์เนม รวมถึงรถยนต์นั้น ตนไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด ห่อหมกคุณแม่ขายมานานแล้ว ตอนหยุดงาน ตนก็มาช่วยคุณแม่โปรโมตห่อหมก ปรากฏขายดีมาก ส่วนรถที่ขาย ก็เพื่อลดภาระของตนเอง เพื่อให้เหลือคันเดียวที่จำเป็นเท่านั้น”

โดยในรายการตอนออนแอร์นั้น มดดำ คชาภา พิธีกรดังบอกใบ้ว่า “จะบอกให้ เดี๋ยวนางก็กลับมาแล้ว นางไปพักผ่อนแป๊บเดียว นางไม่ตาย ฆ่านางยาก กำลังจะมีรายการด้วย”

ม้าเอามือจุ๊ปาก พร้อมบอกอีกว่า “รู้ดีนะเรา เอาจริงพัก 6 เดือน พอทำงานใหม่ก็จะสดใสมากขึ้น แต่จะเริ่มเมื่อไรไม่ขอบอก แต่เร็วๆ นี้”

งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่า พี่ม้าจะรีเทิร์นวงการด้วยงานแบบไหนยังไง ก่อนที่จะมีดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้น และทำให้ม้าถูกสนใจจากสังคมอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maornapa