เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. จากกรณีนายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกฆ่าแล้วเอามาฝังในร่องน้ำกลางสวนพื้นที่ หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง นาน 10 วัน ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์ มีร่อยรอยถูกยิง 2 นัดที่ศรีษะและหน้าอก อีกทั้งคอหัก ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เเล้ว โดยอาศัยการต่อจิ๊กซอว์ปิดคดี จากการสอบสวน เด็กชายอายุ 12 ปี ทำให้ได้เบาะแสสำคัญว่าน่าจะก่อเหตุในกระท่อมที่มีการฆ่าสุนัขแล้วเอามาชำแหละเอาเนื้อมาย่างกินกัน โดยทราบว่าคนก่อเหตุฆ่านายเทห์ น่าจะเป็นนายเตอร์ อายุ 37 ปี อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เด็กชายอายุ 12 ปี ให้เบาะแสว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 23 พ.ย. เวลาประมาณ 21.00 น. ตอนนั้นมีนายเตอร์ พ่อและแม่ของนายเตอร์ และนายเทห์ ผู้เสียชีวิต นั่งกินเหล้าและเนื้อสุนัขอยู่หลังบ้านจากนั้นได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเนื้อสุนัข ก่อนจะได้ยินเสียปืนดังขึ้น 2 นัด แต่ตนไม่ได้เห็นว่ามีการยิงกัน รุ่งเช้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมาทราบว่านายเทห์ ได้ถูกยิงตายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจไปคุมตัวนายเตอร์ มาสอบสวน แต่นายเตอร์ ยังให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามเมื่อไปค้นบ้านทำให้พบหลักฐานสำคัญ กระทั่งนายเตอร์ยอมรับสารภาพในที่สุด โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากผู้ตายพูดจาไม่เข้าหูและเป็นคนปากไม่ดี.