เรียกได้ว่า แค่วันแรกก็ทำคึกคักสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ต “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ที่ทุกคนรอคอยนานกว่า 3 ปี โดยรอบแรกจัดไปเมื่อวานนี้ 7 ม.ค. 2566 ณ สนามศุภชลาศัย ทำเอาสนามดังกล่าวแน่นถันตา เพราะเต็มไปด้วยสาวกชาวบลิ๊งค์ที่มาพร้อมพร๊อพสุดเก๋ เต็มเหนี่ยวไปเลยทีเดียว 

ทว่ากลายมีประเด็นร้อนระอุในโลกออนไลน์ หลังมีเพจดังออกมาปรากฏภาพห้องน้ำที่ฝ่ายจัดงาน ได้เตรียมไว้ให้กับกับเหล่าแฟนเพลงที่เข้ามาร่วมงาน คือห้องน้ำกลับเป็นเพียงห้องเคลื่อนที่ ถึงแม้ว่าสถานที่จัดจะมีขนาดใหญ่มาก และเป็นในใจกลางกรุงเทพฯ ก็ตาม

โดยดราม่าที่โซเชียลรุมวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด คือจุดโถปัสสาวะของผู้ชาย ซึ่งมีลักษณะเป็นพลาสติกสีน้ำเงิน มีช่อง 4 มุม ถูกตั้งอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำเคลื่อนที่ และไม่มีประตูหรือฉากกั้น นอกจากนี้ยังไม่มีระยะห่างให้สำหรับแฟนเพลงผู้ชาย

ทั้งนี้ ยังมีดราม่าของฝั่งห้องน้ำหญิงเช่นเดียวกัน โดยภายในห้องส่วนที่ถูกจัดไว้ให้ เป็นห้องน้ำหญิงนั้นคือ ห้องแบบเคลื่อนที่แต่ระบบจัดการค่อนข้างไม่สะอาด เนื่องจากมีน้ำปัสสาวะเอ่อล้นออกมาตาทาง และถูกเหยียบย้ำส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วงานคอนเสิร์ต อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตและเเฟนเพลงกลับถกเถียงว่า สถานที่ดูไม่คุ่มกับค่าบัตรที่จ่ายเข้ามาชมงาน พร้อมวอนขอให้ผู้จัดลงมาตรวจสอบหน้างานและปรังปรุงให้ทันในวันงานคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2566 

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่า คอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK จุดปัสสาวะก็ไม่ต่างจากงานคอนเสิร์ตทั่วไปอย่างเฟสติวัล ซึ่งจัดนอกสถานที่เช่นเดียวกัน ทั้งที่งานนี้เป็นคอนเสิร์ตตัวแม่วงการเพลงระดับโลก…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด,@Qaumbig