เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่สวนทุเรียนปัณฑารีย์ บ้านหนองแวง หมู่ 7 ต.จำปี อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีหรือแรมโบ้อีสาน พร้อมคณะ เดินทางมาพบประประชาชนในกิจกรรม “ตุ้มโฮมทีมแรมโบ้” โดยมีการเปิดรับลงทะเบียนเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ จ.อุดรธานี และใกล้เคียงประมาณ 2,000 คน มาเข้าร่วมกิจกรรม หลังจากนั้นมีการปราศรัยประชาสัมพันธ์นโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ พิธีการรับมอบใบสมัครจากผู้ประสงค์เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคฯ ก่อนร่วมกันกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดี ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

ช่วงก่อนที่นายเสกสกลจะขึ้นเวทีปราศรัย ได้มีการแนะนำตัวว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต จ.อุดรธานี เขต 1 นายประดิษฐ์ เสถียรเขต เขต 2 เขต 3 มีผู้เสนอตัวจำนวนมากยังไม่สามารถระบุได้ เขต 4 นายหนูพิศ ศรีดามาตย์ เขต 5 นายสาคร รอดขันเมือง เขต 6 นายประดิษฐ์ ระบาเลิศเขต 7 นายสว่าง วรรณสุทธิ์ เขต 8 นายนิธิศ ประกอบใส และเขต 9 นายกิติคุณ คนบุญ ต่อด้วยว่าที่ผู้สมัครบางส่วนของพื้นที่ เลย สกลนคร กาฬสินธุ์ นครพนม มหาสารคาม

นายเสกสกล ปราศรัยบนเวทีว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาเจอกับพี่น้องประชาชนชาวอีสาน อยากจะบอกว่าพวกเราต้องการนายกฯที่เป็นคนอีสานอย่างแท้จริง ไม่เหมือนบางพรรคที่มาจัดเวทีไปก่อนหน้านี้ที่อุดรธานี คนที่มาบอกให้คนเสื้อแดงกลับมาร่วมใจกัน ทำให้เกิดแลนด์สไลด์ เขาเป็นลูกสาวของอดีตนายกฯ หลานสาวของอดีตนายกฯ เขาไม่ใช่คนอีสาน นายประยุทธ์ ต่างหากที่เป็นคนอีสานท่านเกิดที่ จ.นครราชสีมา แม่ท่านก็เป็นคนอีสาน คนแบบนี้ถึงจะคู่ควรการเป็นนายกฯ ของคนอีสานอย่างแท้จริงพรรคใหญ่พรรคนั้นมีแต่บอกว่าจะพาพ่อพาอาเขากลับบ้าน เรามีนโยบายที่ชัดเจนกว่านั้นนายกฯ ทำมาแล้วกว่า 8 ปี เราต้องเดินหน้าต่อไป มีหลายโครงการที่รัฐบาลชุดนี้ทำเพื่อพี่น้องประชาชนไม่คดโกงเหมือนรัฐบาลก่อน

ฝากถึงพี่น้องชาวอุดรธานี และใกล้เคียงว่า หากอยากเห็นประเทศไทยเดินหน้าต่อ เรามาช่วยกันสนับสนุนนายกฯ ประยุทธ์ ให้ได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง 9 เขตของอุดรธานี มาทำให้เขาดูว่าเราเองต่างหากที่จะแลนด์สไลด์ประเทศไทยต้องเดินหน้า ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ โดยหลังจากนี้ลุงตู่จะมาพบกับพี่น้องชาวอุดรฯ แน่นอน คาดว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ อยากให้พี่น้องมาช่วยกันให้กำลังใจกันมากๆ อยากเห็นพี่น้องมาให้กันเป็นเรือนแสนคน  

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.65 พรรครวมไทยสร้างชาติ ฟากของกลุ่มนายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค รทสช. ได้ทำการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี แบบแบ่งเขต ครบแล้วทั้ง 9 เขต โดยเป็นการดึงอดีตนักการเมืองท้องถิ่นนักการเมืองรุ่นใหม่ และอดีตแกนนำกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่ส่วนกิจกรรมในวันนี้ เป็นการเคลื่อนไหวของนายเสกสกล ซึ่งสวนทุเรียนปัณฑารีย์ มีนายศักดิ์ชาย พรหมโท หรือ เสธ.แจ็ค เป็นเจ้าของ และเป็นนักกิจกรรมการเมืองในพื้นที่ร่วมกับนายอานนท์ แสนน่าน ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค โดยร่วมกันผลักดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งถือว่าวันนี้เป็นกิจกรรมครั้งใหญ่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงของคนเสื้อแดง.