วันที่ 4 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภารกิจลงพื้นที่ตรวจราชการของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ลงพื้นที่เป็นการส่วนตัว โดยวันที่ 6 ก.พ. 66 ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ขอนแก่น และ จ.ชัยภูมิ ตรวจเยี่ยมโครงการแก้มลิงแก่งน้ำต้อน ต.ดอนช้าง อ.เมือง จ.ขอนแก่น และไป จ.ชัยภูมิ ประชุมมอบนโยบายการบริหารจัดการน้ำ พร้อมตรวจติดตาม อาทิ โครงการก่อสร้างบ่อกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตรด้วยเทคโนโลยีวัสดุปูบ่อกักเก็บน้ำด้วยยางพาราบ้านกุดโง้ง โครงการก่อสร้างบ่อกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตรด้วยเทคโนโลยีวัสดุปูบ่อกักเก็บน้ำด้วยยางพารา และการแก้ปัญหาภัยแล้งอย่างยั่งยืนสระดอนตูม บ้านกุดโจ้ง หมู่ 4 ต.บุ่งคล้า อ.เมืองชัยภูมิ และไปยังลานย่าฝ้าย บ้านเพชรเหนือ หมู่ 7 ต.บ้านเพชร อ.ภูเขียว ตรวจติดตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพอ่างเก็บน้ำบ้านเพชร

ขณะที่บ่ายวันที่ 8 ก.พ. พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการตรวจราชการ และติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ จ.ปทุมธานี และพบปะประชาชน

ทางด้าน นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมรับผิดชอบผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกำหนดการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร ว่า ในเบื้องต้น พล.อ.ประวิตร จะใช้วันแห่งความรักวันที่ 14 ก.พ. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยจะนำผู้สมัครของพรรค สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนและพาเดินแนะนำตัวกับชาวกรุงเทพฯ และไหว้พระ 3 ศาสนา พุทธ จีน และอิสลาม เป็นสิริมงคล