เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 5 ก.พ. ศูนย์วิทยุเมืองปฐม ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟหักส่องแสงสว่าง ริมถนนถนนเพชรเกษม หน้าวัดพระประโทน ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภูริภัสร์ สมพงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม แพทย์เวร รพ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน กค 9968 สมุทรสงคราม ชนติดกับเสาไฟฟ้าริมถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างออกมาจากรถ ทราบชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ อ่อนพันธุ์ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 232 ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กทม. เป็นผู้ขับขี่ ข้างกันเบาะผู้โดยสารด้านขวามือ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อ และมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบนำส่ง รพ.นครปฐม ทราบชื่อ น.ส.วราภร เพิ่มพูล อายุ 18 ปี

จากการสอบถาม นางวาสนา เที่ยวมาพบสุข อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/16 ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังคล้ายยางรถระเบิด ต่อจากนั้นไฟในบ้านก็ดับทั้งหมด ตนจึงลุกออกมาดู เห็นรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดกลับมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.นครชัยศรี กำลังมุ่งหน้าเข้าในเมืองนครปฐม ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้นกว่านี้ จึงจะสามารถสอบปากคำและสรุปได้ว่าสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.