กรณีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี พ่อค้าข้าวสาร ควงปืน .38 บุกร้านหน้าตลาดนัดใหม่กรุงนนท์ ถนนสวนผัก ปากซอย 32 แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านของภรรยาตัวเอง แต่ไม่พบตัว สอบถามลูกชาย ลูกสาว ไม่ยอบบอก ฉุนชักปืนจ่อยิงหัวลูกชายดับคาที่ ส่วนลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ก่อนจ่อขมับยิงตัวตาย โดยเพื่อนพ่อค้าแม่ค้า เชื่อว่าเจ้าตัวมีการเตรียมการมาก่อเหตุโดยเฉพาะ เพราะก่อนมาก่อเหตุ ได้เดินทางกลับไปบอกลาแม่ตัวเองที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์ แล้วกลับมาก่อเหตุดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ่อปืนโหดฆ่า2ศพ! ควงปืนบุกร้านฉุนเมียไม่อยู่ยิงลูกชายดับลูกสาวเจ็บฆ่าตัวหนีผิด

ความคืบหน้าต่อมา ช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลหาสาเหตุการก่อเหตุสลดดังกล่าว พบว่าก่อน นายเอ จะก่อเหตุไม่กี่ชั่วโมง ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก “XXX ค้าข้าว” ของ นายเอ เองเป็นภาพครอบครัว ที่ถ่ายร่วมกับลูกชาย ลูกสาว และภรรยา กว่า 80 รูป พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “จะจดจำไว้ตลอดกาล ว่าเคยมีเธออยู่ข้างๆ” พร้อมอีโมจิ ร้องไห้ 3 อัน อีกทั้งก่อนเกิดเหตุ 1-2 วัน ยังพบว่า นายเอ ได้โพสต์ข้อความว่า “ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาใช่มั้ย”

อีกทั้งโพสต์ภาพจดหมาย ที่เขียนด้วยลายมือว่า “ถึงทุกๆ คน ทุกๆ หน่วยงาน ว่า ผมขอมอบอำนาจแบบไม่ติดแสตมป์ ผมมีสติดี หากร่างของข้าพเจ้าได้รับความเสียหายเกิน 60% ข้าพเจ้ายินดีขอมอบร่างกายทุกส่วน มอบหรือบริจาคให้องค์กร หรือหน่วยงานใดก็ตามที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ข้าพเจ้าขออุทิศร่างกายนี้ เพื่อสังคมต่อไป ด้วยความเคารพ ก่อนลงนามและชื่อท้ายจดหมาย” อีกด้วยเจ้าหน้าที่จึงนำมาเป็นหลักฐานทางคดีระหว่างรอสอบปากคำภรรยาผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป