กำลังกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากบนสังคมออนไลน์ขณะนี้ หลังมีลูกเพจท่านหนึ่ง ส่งเรื่องราวร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict เกี่ยวกับความเดือดร้อนของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยเมื่อช่วงเดือนสิงหา ปี 65 ทางรถไฟได้ติดป้ายปิดปรับปรุงทางขึ้นบันได้เลื่อน กระทั่งปัจจุบันปี 66 ก็ยังปรับปรุงไม่เสร็จ

โดยทางเพจระบุข้อความว่า “ลูกเพจฝากมาดังนี้ ฝากทางการรถไฟด้วยครับ…จ่าคะ ขออนุญาตร้องเรียนค่ะ เนื่องจาก บันไดเลื่อนรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง ปิดปรับปรุงตั้งแต่ช่วง สิงหา ปี 65 จนถึงตอนนี้ ยังปรับปรุงไม่เสร็จเลย คนที่เดินทางคนแก่ ก็บ่นกันระนาวเลยค่ะ ต้องเดินขึ้นด้วยบันไดปกติ สอบถามเจ้าหน้าที่ได้คำตอบแค่กำลังปรับปรุง แต่ไม่รู้ระยะเวลาเลยค่ะ รบกวนจ่าเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ’

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับแซะเบาๆ ว่า ออกสื่อแล้ว พรุ่งนี้ก็เสร็จ ขณะเดียวกันก็มีหลายคนคอมเมนต์ตำหนิการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากมีอีกหลายสถานีที่มีปัญหาเช่นเดียวกันและยังไม่ได้รับการแก้ไขอีกหลายแห่ง

อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามความคืบหน้าว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว หรือจะมีการแก้ไขให้แล้วเสร็จได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไป…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Drama-addict