จากกรณี 4 ชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ 3 หน่วยงาน บุกเรียกเก็บส่วยสติ๊กเกอร์ร้านขายกล้วยทอดย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี เดือนละ 3,500 บาท หลังพบลูกจ้างเป็นชาวต่างด้าว ก่อนโดนชาวบ้านถ่ายคลิปรีบเผ่นหนีทันที ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.ท.วันชัย อินทร์อุดม สว.สส.สภ.บางแม่นาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายกล้วยทอด เลขที่ 33/5 หมู่ 13 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยมี น.ส.อติกานต์ พุ่มเหล็ก อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ได้มอบสติ๊กเกอร์รูปสิงโตของ 4 ชายฉกรรจ์ ที่อ้างว่าเป็นตำรวจมาเรียกเก็บส่วยสติ๊กเกอร์ พร้อมคลิปวิดีโอและภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน

ฉาวไม่หยุด! 4 ชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ 3 หน่วย เรียกเก็บส่วยสติกเกอร์ร้านขายกล้วยทอด

พ.ต.ท.วันชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนในคลิป พบว่าไม่ใช่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง และขอยืนยันว่าในพื้นที่ สภ.บางเเม่นาง ไม่มีการเก็บส่วยสติ๊กเกอร์แต่อย่างใด ยิ่งเป็นร้านขายกล้วยทอดยิ่งเป็นไปไม่ได้

ต่อมา น.ส.อติกานต์ เจ้าของร้านขายกล้วยทอด เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อนันต์ ปานทอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแม่นาง เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน ตามกฏหมายแล้ว.