โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ เตรียมผันตัวจับงานเป็นผู้บรรยายมวยบน “ทริลเลอร์” สื่อโซเชียลดังในแดนลุงแซม ในศึก “ทริลเลอร์ ไฟต์ คลับ” ซึ่งคู่เอกเป็นการชกกันระหว่าง “เดอะ รีลดีล” อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวสหรัฐ กับ วิคเตอร์ เบลฟอร์ต อดีตนักสู้เอ็มเอ็มเอ และอดีตแชมป์ ยูเอฟซี รุ่นเฮฟวี่เวต ที่ฮาร์ด ร็อก โฮเทล แอนด์ คาสิโน ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 11 ก.ย. นี้ โดยมี โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ลูกชายของเจ้าตัวร่วมบรรยายด้วย

อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์

อดีตผู้นำสหรัฐ กล่าวว่า “ผมชื่นชมนักชกชั้นยอด และชื่นชอบการชกที่ยอดเยี่ยม ผมกำลังตั้งตารอการชกในวันเสาร์นี้ และกำลังรอที่จะแสดงความเห็นของผมออกไปในการนั่งบรรยายข้างสังเวียน ซึ่งพวกคุณคงไม่อยากพลาดการชกครั้งสำคัญครั้งนี้แน่ ๆ”

วิคเตอร์ เบลฟอร์ต

ก่อนหน้านี้ อดีตผู้นำสหรัฐถือเป็นคนคุ้นเคยของวงการกำปั้นโลกในยุค 80-90 โดยเจ้าตัวเคยรับหน้าเสื่อจัดศึกชิงแชมป์โลกซูเปอร์ไฟต์ที่ แอตแลนติก ซิตี อาณาจักรกาสิโนของเขาในช่วงเวลาดังกล่าวหลายครั้ง ก่อนที่จะห่างหายไปในช่วงเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม ทรัมป์ วัย 75 ปี เตรียมกลับสู่วงการกำปั้นอีกครั้ง หลังเซ็นสัญญารับหน้าที่เป็นผู้บรรยายร่วมของศึกใหญ่ในวันเสาร์นี้ หรือตรงกับช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง โฮลีฟิลด์ วัย 58 ปี จะฟาดปากกับ เบลฟอร์ต วัย 44 ปี แทนที่ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา อดีตแชมป์โลกรุ่นน้องที่ติดเชื้อโควิด-19