กำลังกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก ถึงกระแสของการเติมน้ำมัน ที่พบว่าไม่ได้น้ำมันตรงกับจำนวนลิตรที่เติมลงไป แถมยังเกิดปัญหาต่างๆ อีกหลายเรื่องอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวที่เธอได้ไปเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่ง แต่พบว่า เกจ์น้ำมันไม่ขึ้น และไฟโชว์ไม่ดับ จึงขับไปเติมเพิ่มที่ปั๊มที่ 2 และพบว่าเกจ์ขึ้นปกติ แต่ไฟโชว์ก็ยังไม่ดับ จึงย้อนกลับไปที่ปั๊มแรก เพื่อคุยกับพนักงานปั๊ม เลยได้มีการเติมน้ำมันใส่ถังให้ดูอีกรอบ พบว่าน้ำมันที่เติมไปนั้น มีแต่ลมและฟอง

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “วันนี้เติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในชัยบาดาล เติม 500 บาท เกจ์ น้ำมันไม่ขยับ ไฟโชว์ไม่ดับ เลยไปเติมเพิ่มอีก ที่ปั๊มxxx 300 บาท เกจ์น้ำมันขึ้นปกติ ไฟไม่โชว์ เลยกลับไปถามทางปั๊มแรกว่าน้ำมันในถังพี่หมดหรือเปล่า ทำไมเติมน้ำมันไปแล้ว 500 เกจ์ไม่ขึ้นไฟโชว์ไม่ดับอ่ะค่ะ ซึ่งเขาลองเติมน้ำมันให้ดู แต่กลับมีแต่ลมกับฟอง มีน้ำมันเพียงส่วนหนึ่ง งานนี้ทำให้รู้ว่ามาตรฐานอยู่ตรงไหนก่อน!!ค่ะ”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ ถึงความไม่ได้มาตรฐานของทางปั๊มอีกด้วย..