เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ที่กระทรวงมหาดไทย (มท.)​ ผู้บริหารเดลินิวส์ และกองบรรณาธิการ นำโดยนายปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหาร นายอภิชัย รุ่งเรืองกุล บรรณาธิการผู้พิมพ์และผู้โฆษณา และรองบรรณาธิการบริหาร นายนพปฎล รัตนพันธ์ รองบรรณาธิการบริหาร และคณะ เข้าพบนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย (มท.1) เพื่อแสดงความยินดีและมอบกระเช้าดอกไม้ ในโอกาสรับตำแหน่งรองนายกฯ และรมว.มหาดไทย

นายอนุทิน กล่าวว่า ตนเพิ่งเข้ารับตำแหน่ง รมว.มหาดไทย เพียง 1 เดือน ต้องอาศัยการปรับตัวกับข้าราชการและเรียนรู้งานภายในกระทรวงมหาดไทยในช่วง 3-4 เดือนแรกๆ จากนั้นเมื่อดำรงตำแหน่งครบ 6 เดือน จะได้รู้จักและคุ้นเคยในการทำงานกับผู้บริหารกระทรวงมหาดไทยทุกคนได้ ย้ำว่าตนจะไม่เข้าไปฟาดฟันกับผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย หรือข้าราชการทุกคนในทันทีเมื่อรับตำแหน่ง แต่อาศัยเรียนรู้และปรับตัวเข้าใจในบริบทและวัฒนธรรมองค์กรก่อน เพื่อจะได้ผลักดันนโยบายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า ยินดีสนับสนุนเดลินิวส์ในทุกมิติ ซึ่งตนก็ยินดีที่จะร่วมงาน “เดลินิวส์ ทอล์ค” ในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ที่มีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และรมว.คลัง มาร่วมพูดคุยในงานดังกล่าว รวมทั้งยินดีที่จะเป็นเกียรติที่จะร่วมแสดงความยินดีกับเดลินิวส์ ที่จะครบรอบ 60 ปี ในวันที่ 28 มี.ค. 67 อีกด้วย.