เมื่อวันที่ 24 ต.ค. จากกรณีศาลฎีกามีคำสั่งยกฟ้อง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ในข้อหาสมคบค้ายาเสพติด ภายหลังเบนซ์ รับโทษจำคุกในข้อหาฟอกเงินมาแล้วกว่า 4 ปี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดาของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” พร้อมเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมต้อนรับเบนซ์กลับบ้าน โดยเบนซ์ มีสีหน้าสดใส สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพูอ่อน นุ่งกางเกงยีนส์ และสวมกอดแม่

นายอัครกิตติ์ กล่าวว่า ตลอด 6 ปีที่ต่อสู้คดีมา ตนเสียเงินและเวลา แต่อยู่ได้ด้วยความหวังว่าจะชนะคดีและได้ประกันตัว ซ้ำยังเสียเงินกับคนไม่หวังดีที่เข้ามา นอกจากนี้ยังเสียความน่าเชื่อถือ หลังมีข่าวไปคบค้าสมาคมผู้ค้ายาเสพติด ตนไม่อาจเปลี่ยนใจใครได้

ตอนนี้ศาลยกฟ้องแล้ว ก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย พร้อมกันนี้ต้องถามว่าจะมีหน่วยงานใดมาชดใช้สิ่งที่ตนสูญเสียไป ทั้งโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายเพียงคนเดียว ที่ตนไม่ได้สอนให้เรียกพ่อ สอนให้วิ่งให้เดินและปั่นจักรยาน ทั้งหมดนี้ตีมูลค่าและย้อนเวลากลับไปไม่ได้ หลังจากนี้จะปรึกษาทนายว่าจะทำเรื่องรับเงินชดเชยเยียวยาอย่างไร ส่วนจะฟ้องร้องเจ้าหน้าที่รัฐกลับหรือไม่ ยังให้คำตอบไม่ได้

นายอัครกิตติ์ กล่าวอีกว่า สำหรับน้องเรซซิ่งตนไม่เคยให้มาเยี่ยม เพราะไม่อยากให้มาจดจำสิ่งเหล่านี้ หลังจากนี้จะกลับไปหาลูกที่บ้าน อยากใช้เวลากับครอบครัว และไปทานข้าวกัน ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนชีวิตใหม่ ต้องปรับตัวสักพักเพราะเหมือนว่าเพิ่งตื่นจากฝัน

ขณะที่ น.ส.สุพรเพ็ญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้ตนก็ลุ้นว่าจะได้ออกจากคุกหรือไม่ ก็เตรียมใจไว้หมดแล้ว ตอนนี้หัวใจแทบวาย ดีใจจนลืมทานข้าว