กรณีพบศพนาย อาเซ ไค (A SAY KYI) ชาวเมียนมา ถูกฆาตกรรมตัดหัวแยกชิ้นส่วน 6 ส่วน แช่ในตู้แช่ สีขาว บริเวณ ชั้น 2 ตึกแถวแห่งหนึ่ง ซอยสะแกงาม 35/3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ภายหลัง พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ไปตรวจสอบพบว่ามี นายซันดาราเวล ปกาดีส คูมา อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย นายหน้าจัดหาแรงงานต่างชาติมาทำงานในประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย เป็นผู้มาขอเช่าไว้พักอาศัยกับ นายอาเซ ไค ผู้เสียชีวิตและเพื่อนอีก 4 คน รวม 5 คน เพื่อรอส่งไปทำงาน โดยที่เกิดเหตุพบเลื่อยตัดกิ่ง วางอยู่ใต้เตียง และพบร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือดในห้องน้ำ ก่อนหนุ่มชาวอินเดียเดินทางกลับประเทศไป เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นายรัก อายุ 35 ปี ชาวพม่า เล่าว่า อาคารแห่งนี้เป็นที่พัก สำหรับแรงงานชาวพม่าที่รอไปทำงาน โดยมีนายซันดาราเวล ปกาดีส คูมา( SUNDARAVEL PRAGADEESH KUMAR) อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย เป็นหน้าจัดหาแรงต่างชาติมาทำงานในประเทศไทย โดยมีสำนักงานอยู่ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 44 โดยค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดหางาน 15,000 บาท และมีค่าดำเนินการเรื่องเอกสาร 7,000 บาท ก่อนนี้ประมาณวันพุธที่ได้มาเช่าตึกแห่งนี้เพื่อให้ชาวพม่ามาพัก และได้เข้าพักในวันพฤหัสบดี จำนวน 6 คน ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ นายหน้าชาวอินเดีย ได้มารับคนงานไป 5 คน
หลังจากนั้นได้พยาม ติดต่อเพื่อนชาวพม่าในช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่ม 4 ทุ่ม ของวันศุกร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งตัวผู้ตายและนายหน้าชาวอินเดีย วันนี้จึงได้เดินทางมาหาที่บ้านที่เกิดเหตุ แต่เมื่อถึงพบว่าประตู ถูกแม่กุญแจล็อคจากด้านนอก จึงได้โทรหาเจ้าของตึก เจ้าของตึกจึงให้ตนพังประตูเข้าไป แล้วขึ้นไปดูที่ชั้นสองจนพบภาพสยดสยองดังกล่าว

น.ส.กัญญารัตน์ เพ็งแจ่ม อายุ 33 ปี กล่าวว่า บ้านหลังนี้ได้มีชาวอินเดียมาเช่ายังไม่ถึง 1 อาทิตย์ เมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์ที่ผ่านมาพบว่า นายหน้าชาวอินเดียขับรถยี่ห้อ MG สีแดง ทะเบียน 1 ขช 5422 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าบ้าน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน พยายามถอย เข้าไปในตัวบ้านจน ชนประตูเสียงดังสนั่น แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จากนั้นจึงขับรถขับออกไป

สำหรับบ้านเคยมีประวัติคนงานฆ่ากันตายเมื่อหลายปีก่อน ใครมาก็อยู่ไม่ได้นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว.