จากกรณีเซเลบสาวสวยวัย 25 ปี เข้าร้องกับเพจสายไหมต้องรอด ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ประเวศ ให้ดำเนินคดีกับไฮโซหนุ่ม ลูกนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง ที่พยายามล่อลวงไปขืนใจในบ้านพักของฝ่ายชาย เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้ นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รีบออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง มีภาพกล้องวิดีโอวงจรปิดที่บันทึกภาพช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุ แถมอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นกลุ่มไหน มีเจตนาต้องการอะไร เป็นขบวนการแบล็กเมล์ทำให้เสียชื่อเสียงทั้งตนเองและลูกชาย อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงได้งัดวงจรปิดวันเกิดเหตุมาโต้ทันควัน พร้อมระบุว่า มี ด.ช. วัย 13 ปี เป็นฮีโร่ ที่ช่วยรอดพ้นตราบาป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดวงจรปิดวินาที ‘เซเลบสาว’ หอบชีวิตหนี ‘ไฮโซหนุ่ม’ ลวงขืนใจ ได้ฮีโร่ ด.ช.13 ช่วยหวุดหวิด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 67 รายงานข่าวจากฝ่ายสืบสวนแจ้งว่า จากการสอบสวน ทราบพฤติกรรมของไฮโซลูกนักการเมืองคนดังว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ไฮโซลูกนักการเมืองคนนี้ ได้ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ โดยพยานระบุว่า ไฮโซลูกนักการเมือง เป็นอดีตตำรวจ แถมเป็นเพื่อนของแฟนผู้เสียหายซึ่งเป็นตำรวจเหมือนกัน จากนั้นได้เข้ามาทัก และเชิญผู้เสียหายกับเพื่อนไปนั่งโต๊ะกับเพื่อนชายหญิง รวม 5-6 คน ที่มานั่งดื่มกินกันก่อนแล้ว

พฤติกรรมของไฮโซลูกนักการเมือง ได้ให้ผู้เสียหายดื่มเหล้าเตกีล่าจากขวด โดยจับขวดกรอกปากประมาณ 5-6 ครั้ง ทำให้ผู้เสียหายมึนเมา ผู้เสียหายจึงโทรฯ เรียกแกร็บจะนั่งรถไปหาแฟนที่ผับอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กัน แต่ไฮโซหนุ่มไม่ยอมให้ไป แต่บังคับให้ดื่มต่อ แล้วเอาโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปเก็บไว้ไม่คืน สุดท้ายพอผู้เสียหายบอกว่าเมาแล้วจะกลับบ้าน เดินออกมาหน้าร้าน ไฮโซหนุ่มจึงเดินตามออกมา พร้อมโทรศัพท์บอกว่าถ้าจะกลับบ้านจะไปส่ง ทำให้เหยื่อตายใจยอมนั่งรถยนต์ไปด้วย และหลับไปด้วยความเมา มารู้สึกตัวอีกที พบว่ามาจอดในบ้านเหมือนคฤหาสน์ย่านประเวศของฝ่ายชาย ฝ่ายหญิงตกใจไม่ยอมลงจากรถ ทำให้ไฮโซมาเปิดประตูรถดึงข้อมือฝ่ายออกจากรถล้มลงข้างรถ จนเกิดการอาเจียน ก่อนฝ่ายชายลากไปล้างตัวในบ้าน

เมื่อล้างตัวเสร็จ พบว่าฝ่ายชายได้ถอดกางเกง นุ่งแต่บ็อกเซอร์ แต่ยังใส่เสื้อ พร้อมเข้ามากอด ฝ่ายหญิงกลัวสุดชีวิตจึงออกอุบายขอไปสูดอากาศนอกบ้าน พร้อมสะพายกระเป๋าออกไป แต่ฝ่ายชายยังไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้ ระหว่างนั้นผู้เสียหายพยายามวิ่งหนีออกจากบ้าน แต่ฝ่ายชายวิ่งตามออกมา จับลากถูไปกับถนน ทำให้บาดเจ็บ แต่เมื่อมีจังหวะอีกฝ่ายเผลอ ฝ่ายหญิงก็วิ่งหนีออกมาทางเดิม และเห็นป้อมยามของหมู่บ้าน ได้ไปขอความช่วยเหลือ แต่ รปภ. ไม่ยอมช่วย กระทั่งได้ ด.ช.วัย 13 ขี่รถ จยย. ผ่านมา จึงได้รับการช่วยเหลือ พาเข้าแจ้งความ และไปตรวจร่างกายที่ รพ.จุฬาฯ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ไฮโซลูกลูกนักการเมืองรายนี้ ดีกรีเป็นหนุ่มหน้าตาดี จบการศึกษาจากต่างประเทศ เคยรับราชการตำรวจ ระดับรองสารวัตร แต่ได้ลาออกจากราชการตำรวจแล้ว ส่วนแฟนของผู้เสียหาย มียศ ร.ต.ท. สังกัด บก.สส.บช.น.