เมื่อวันที่ 1 มี.ค. จากกรณีโลกออนไลน์ โพสต์ข้อความว่า ขอความช่วยเหลือค่ะ รถมอไซค์ของน้องโดนขโมยตอนตีสาม พิกัดหออัญชลี ประชาชื่นนนทบุรี ซอย 8 ใครพบเจอ หรือมีเบาะแส รบกวนติดต่อทันที ฝากช่วยแชร์หน่อยค่ะ รถเพิ่งออกมาไม่ถึงปี สภาพยังใหม่อยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหออัญชลี ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี และได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ประณิธิ จันทะกล ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนได้ขี่รถ จยย. ฮอนด้าเวฟ 125 i สีเทาน้ำเงิน ทะเบียน 6 กฉ 4239 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ด้านหน้าหอพักอัญลี แล้วตนก็ขึ้นห้องพัก และเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ตนลงมาจากห้องพักเพื่อที่จะไปทำงานหารายได้พิเศษ หลังว่างจากเวลาเรียน พอตนเดินไปที่จอดรถ ก็พบว่า จยย. ของตนได้หายไป แล้วจึงได้ขอดูกล้องวงจรปิด พบชาย 2 คน ขี่รถ จยย. ซ้อนท้ายกันเข้ามา แล้วได้มีชาย 1 คน ลงมาจากรถเดินตรงเข้ามาที่รถ จยย. ของตน ใช้เวลาไม่นาน ชายคนดังกล่าวได้ขี่ขโมยรถ จยย. ของตนหลบหนีไป

“ซึ่งตนก็อยากวิงวอนขอร้องให้โจรเอารถมาคืน เพราะรถต้องใช้ขี่ไปเรียนหนังสือและทำมาหากิน แล้วรถยังผ่อนไม่หมด” น.ส.ประณิธิ ยกมือไหว้ทั้งนํ้าตา

เบื้องต้นผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งคความกับ ร.ต.ท.คชสิทธิ์ โคตะโน รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.