จากกรณี โลกออนไลน์แชร์ภาพเหตุการณ์คนร้ายต่อยหนุ่มใหญ่รายหนึ่งจนล้มทั้งยืนนอนสลบไม่รู้สึกตัว ก่อนขี่จยย.ทับร่างซ้ำไปมาหลายรอบจนอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง โดยยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ เป็นเพราะโกรธแค้นเรื่องอะไร ภายหลังญาติคนเจ็บออกมาแจ้งความให้ตำรวจเร่งตามหาตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองอุดร ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านจำหน่ายและซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ห่างจากวัดสีหนาทศาสดาราม ประมาณ 200 เมตร โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยมีพยานเป็นชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า ได้ยินเสียงคนขี่จักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันมาจากหน้าวัดสีหนาทศาสดาราม หรือ วัดบ้านหนองขาม ที่มีงานบุญมหาชาติ ประจำปี 2567 และมีมหรสพหมอลำมาแสดง

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของ นายปานทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้บาดเจ็บเพื่อสอบถามอาการแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจาก นางลำไพ (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านและแม่ของ นายปานทอง เกิดพลาดล้มหัวฟาดพื้นศีรษะแตก ทำให้ญาติต้องเร่งแจ้งกู้ภัยพาตัวส่งรพ.

ภายหลังติดตามไปยังรพ.แล้วพบกับ น.ส.อภิชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี หลานสาวของคนเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มารู้จากชาวบ้านว่า นายปานทอง ซึ่งเป็นอาของตนนั้น ถูกไล่ทำร้ายจนสลบคาพื้นถนน ก่อนจะถูกคนร้ายขี่จยย.ทับซ้ำไปมา ลักษณะแค้นใจหรือมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด.