แอพลิเคชั่น “Tinder” แอพพบปะคนใหม่ๆ ส่ง Single Cam กล้องจับคู่เหล่าคนโสดสายสปอร์ตที่รัก “มวยไทย” ที่เวทีมวยราชดำเนินครั้งแรกในประเทศไทย ต่อยอดจากคอนเซ็ป “kiss cam” ที่ได้รับความนิยมในสปอร์ตอีเว้นท์ทั่วโลก มาเป็นวิธีใหม่ล่าสุดให้คนโสดสามารถเชื่อมต่อกัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.

ผู้ใช้ Tinder คนไทยต่างคอนเนคกันผ่านกิจกรรมที่สนใจหรือมีแพสชั่นร่วมกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยปีที่ผ่านมาความสนใจ (Interests) ในเรื่อง “กีฬา” ติดท็อป 10 อันดับความสนใจยอดนิยมของคนไทย1 นอกจากนี้ข้อมูลของ Tinderยังแสดงให้เห็นว่าคนโสดนิวเจนมีความสนใจในกีฬามวยไทยเพิ่มมากขึ้นโดยมีการระบุคำว่า “มวยไทย” ใน Bio เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า

ผู้เข้าชมการแข่งขันที่มีสถานะโสดสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่หน้างานก่อนเข้าชม กล้องถ่ายทอดสดในสนามมวยจะสุ่มจับภาพผู้เข้าร่วม 2 ท่าน แล้วฉายภาพทั้งคู่ขึ้นบนจอพร้อมกัน ทั้งคู่สามารถส่งสัญญาณว่าสนใจคู่ Match หรือไม่ก็ได้ และจะถูกถ่ายทอดสดขึ้นบนจอ เพื่อให้ทุกคนในสนามได้เป็นสักขีพยานในการ Match ร่วมกัน

สามารถเพิ่ม “มวยไทย”ในหัวข้อความสนใจ (Interests) ได้ดังนี้ เปิดแอพ Tinder เข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ จากนั้นแตะไอคอนรูปดินสอเพื่อแก้ไขโปรไฟล์ เลื่อนลงไปที่หัวข้อ “ความสนใจ” จากนั้นเลือกคำว่า “มวยไทย” (ผู้ใช้สามารถเลือกความสนใจได้สูงสุด 5 รายการ และอย่างน้อยที่สุด 3 รายการ) คลิก “เสร็จสิ้น” เพื่อบันทึก จากนั้น มวยไทยจะปรากฏบนหน้าโปรไฟล์