เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคขอลาภ จากไอ้ไข่เด็กวัดเถรพลาย พร้อมเขย่าเซียมซียักษ์ 8 สี ตามสีกำลังวันเกิด ซึ่งต้องอุ้มช่วยกันเขย่ากันอย่างสนุกสนาน โดยมีนายภิญโญ บุญช่วย  มาจาก อ.อู่ทอง เขย่าเซียมซียักษ์สีม่วงได้เลข 6-2-7 พร้อมกับจุดธูปตัวเลข 6-1-3 

ส่วนประชาชนอีกคนมาจากในตัวเมืองสุพรรณบุรี เขย่าเซียมซียักษ์สีม่วง ได้เลข 6 ถึง 3 ครั้ง โดยนายภิญโญ ยังได้ลูบอวัยวะเพศไอ้ไข่เพื่อขอโชค เนื่องจากคนที่มามีความเชื่อว่าไอ้ไข่ที่วัดเถรพลาย หากมาลูบขอโชคที่กระจู๋แล้วจะดวงเฮง มีโชคมีลาภ

นอกจากนี้ ยังมี น.ส.วัลลภา มาระสูตร อายุ 30 ปี พาครอบครัวมาจาก อ.สามชุก มาไหว้พระ และนอนโลง 8 สี เลือกตามกำลังวัน จากนั้นพระภิกษุจะสวดมนต์ทำพิธี  จากนั้น จะทำการถวายสังฆทาน กรวดน้ำอุทิศผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมมงคลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย ซึ่งในคืนวันที่ 31 ธ.ค.64 ทางวัดเถรพลาย จัดให้มีพิธีสวดมนต์ข้ามปี เพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยพระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย จะมีการแจกพระผงหลวงพ่อสีชมพู ด้านหลังท้าวเวสสุวรรณโณ จำนวน 84,000 องค์ แก่ผู้เข้าร่วมในพิธีด้วย