เตรียมหัวใจละลาย!! เมื่อ “วิค โจว หรือ “โจว อวี๋หมิน” หรือที่สาวไทยรู้จักกันจากบทบาท“วิค” สุดหล่อจากซีรีส์ไต้หวันสุดโด่งดังในอดีต “รักใสใส หัวใจสี่ดวง” ตัดสินใจรับบทนำโชว์ความหล่อระห่ำกระชากใจสาว ๆ ในซีรีส์แอ๊คชั่น “Danger Zone – โซนอันตราย”

“Danger Zone – โซนอันตราย” เต็มไปด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย รวมถึง โจว อวี๋หมิน” (Vic Chou) ที่มารับบทตัวละคร 3 บทบาททั้ง ทนายความ นักโทษ และผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา พร้อมด้วย “คริสโตเฟอร์ ลี” (Christopher Lee) ที่มารับบทเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความมุ่งมั่น นอกจากนี้ยังได้ “เปอแรน จู” (Berant Zhu) นักแสดงที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best New Talent ในงาน 2020 Taipei Film Awards ซึ่งเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นนักสืบอาชญากรรมมือใหม่

ซีรีส์ไต้หวัน “Danger Zone – โซนอันตราย” เผยให้เห็นบรรยากาศในคุก และมีนักโทษ “เหลียง หยานตง” (รับบทโดย วิค โจว) ทนายความที่ถูกคุมขัง เนื่องจากเข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่ธรรมดา และไม่เพียงแต่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องฆ่าหั่นศพเท่านั้น แต่ระหว่างถูกคุมขัง เขายังถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มวิคทุ่มเทแสดงฉากแอ๊คชั่นด้วยตัวเอง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนเพื่อความสมจริง ทีมงานและนักแสดงทุกคนชื่นชมในความตั้งใจในเรื่องนี้ของเขาอย่างมาก

Danger Zone ฉายพร้อมกัน 191 ประเทศทั่วโลก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ทุกวันศุกร์ เริ่มวันที่ 3 ก.ย. 2564