เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ‘เคนดรา วอลเดน’ ได้โพสต์ภาพชุดซึ่งกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุที่เธอจับภาพของตุ๊กตาผี ‘ชัคกี้’ ตัวละครที่โด่งดังจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Child’s Play ที่กำลังออกมาเดินเล่นรอบละแวกบ้านของเธอในเมืองพินสัน รัฐแอละแบมา เอาไว้ได้

วอลเดน เขียนข้อความกำกับไว้ด้วยว่า “คุณพ่อคุณแม่ที่รักของเด็กน้อยที่แต่งชุด ‘ชัคกี้’ ในย่านพินสัน ช่วยพาลูกกลับเข้าบ้านด้วย ฉันเกือบจะหัวใจวายไปแล้ว” 

วอลเดน กล่าวว่า เธอถ่ายภาพของเด็กชายไว้หลายภาพ เพราะคิดว่ามันตลกดี และเมื่อเธอนำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มีผู้กดอิโมจิถูกใจให้ภาพของเธอมากกว่า 50,000 ราย มีผู้แชร์ภาพของเธอออกไปถึง 104,000 ครั้ง และมีผู้แสดงความเห็นมากกว่า 16,000 ข้อความ 

แจ็คสัน รีด คือหนูน้อยที่สวมชุด ‘ชัคกี้’ โดย บริทนี รีด แม่ของเขาเล่าว่า หนูน้อยเคยแต่งชุดนี้ตอนเทศกาลฮัลโลวีนที่ผ่านมา และเขายังคงชื่นชอบที่จะแต่งตัวเป็นเจ้าตุ๊กตาผีผู้โด่งดัง เวลาอยู่ในบ้านและออกไปเดินเล่นรอบ ๆ ละแวกบ้าน

รีด เล่าว่า ลูกชายของเธอชอบเล่นโดยลองแต่งตัวด้วยชุดต่าง ๆ และทำให้คนอื่นรู้สึกหัวเราะขำ เธอสังเกตเห็นภาพชุดที่เป็นไวรัลของลูกชายเธอตอนที่อยู่ที่ทำงาน โดยเพื่อนร่วมงานเป็นคนนำมาให้เธอดูและบอกว่า คนที่ชอบแต่งตัวเป็นตุ๊กตาผีแบบนี้ น่าจะเป็นลูกชายของเธอ ซึ่งก็ใช่จริง ๆ 

หลังจากติดต่อกลับไปที่บ้าน แม่ของเธอก็ยอมรับว่าเป็นคนช่วยหลานชายแต่งชุด ชัคกี้ แล้วออกไปเดินให้เพื่อนบ้านได้เห็น 

รีด กล่าวว่า ความเห็นส่วนใหญ่ที่มีต่อภาพของลูกชายของเธอเป็นไปในทางบวก นอกจากนี้ ลูกชายของเธอยังได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเลี้ยงและงานอีเวนต์ต่าง ๆ ซึ่งเขาก็ปฏิเสธไปอย่างสุภาพ แต่ยืนยันว่ายังคงมุ่งมั่นที่จะ ‘สร้างความหวาดผวา’ แก่เพื่อนบ้านของเขาต่อไป

‘ชัคกี้’ เป็นตัวละครที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play ที่ออกฉายในปี ค.ศ. 1988 ซึ่งมีการสร้างภาคต่อตามมาอีกหลายตอน ชัคกี้ แต่เดิมเป็นตุ๊กตาเด็กชายหน้าตาน่ารัก แต่แล้วก็กลับกลายเป็นตุ๊กตาฆาตกรที่มีนิสัยโหดร้ายและชอบฆ่าคน โดยเฉพาะเด็กที่เป็นเจ้าของของมัน 

แหล่งข่าว : foxnews.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES, Facebook/kendramichellew