สืบเนื่องจากกรณีศาลอาญาไม่ให้ประกันตัวชั่วคราว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ในคดีข่มขืน น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักแสดงดาราสาวช่องดัง เนื่องจากเล็งเห็นว่าหากให้ประกัน อาจยุ่งเหยิงทำลายหลักฐาน หลังในชั้นสอบสวน นายเอ็มไม่ยอมให้ตำรวจตรวจสอบมือถือ ต่อมาถูกนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยวานนี้ (1 ก.ย.) ได้มีการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวนายเอ็ม เป็นครั้งที่ 3 โดยผู้ขอประกันได้เสนอหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 400,000 บาท เป็นหลักประกัน นอกจากนี้ศาลได้ไต่สวนพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งว่าไม่มีเหตุให้คัดค้าน อย่างไรก็ตาม ศาลเห็นควรรับฟังฝ่ายผู้เสียหายด้วย จึงนัดไต่สวนในวันที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น. โดยให้แจ้งทนายความและเบิกตัวนายเอ็ม ผู้ต้องหามาในวันนัดเช่นเดียวกัน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ สน.โชคชัย น.ส.แนน (ผู้เสียหาย) พร้อมด้วยตัวแทนจากทีมงานกฎหมาย Sittra Law Firm ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย โดยได้พา นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ผู้จัดการดาราในวงการ เข้ามาให้การเป็นพยานในคดี

ด่วน! ‘เอ็ม’ หลานอดีตรมต.คอตกเข้าคุก ศาลไม่ให้ประกันตัว เซ่นไม่ยอมให้ตรวจมือถือ

บริสุทธิ์ใจ!หลานอดีตรมต.เปิดตัว เข้าพบตร.ยันหลักฐานชัด

น.ส.แนน เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสำหรับบุคคลที่มาเป็นพยานคดีในวันนี้ให้กับตนนั้น เขาเป็นผู้จัดการดาราอยู่ในวงการมานาน มีความน่าเชื่อถือ และตนรู้จักจากการทำงาน และเคยมีการว่าจ้างติดต่องานกันในการไลฟ์ขายสินค้า โดยวันนี้เดินทางมาเพื่อยืนยันถึงบทสนทนาที่ถูกลบออกจากโทรศัพท์ของตน ซึ่งแชตดังกล่าวที่ถูกลบ เป็นบทสนทนาระหว่างตนกับพยานคดี ใจความเกี่ยวกับที่ตนปรึกษาว่า ผู้ต้องหาทักชวนไปเที่ยว ตนควรจะปฏิเสธอย่างไรให้ซอฟต์ที่สุด โดยไม่กระทบกับงาน ซึ่งในวันนั้นตนยังลังเลว่าจะไปหรือไม่ไปดี เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยด้วย จึงปรึกษาพยานคดีก่อน แต่ว่าในตอนนั้นพยานคดียังไม่ได้ตอบกลับมา ประกอบกับทางผู้ก่อเหตุได้ออกมาแล้ว ตนจึงตัดสินใจไป ดังนั้นจึงคาดว่าบทสนทนาที่ตนและพยานคดีได้มีการพูดคุยกันในวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุอาจเป็นผู้ลบ เป็นผู้มายุ่งกับโทรศัพท์ของตนแน่นอน เพราะแชตต่างๆ ไม่เหลือแล้วหลังจากวันนั้น มีเพียงในเครื่องของฝั่งพยานคดีที่ยังมีอยู่ ทั้งนี้ตนยังรู้สึกเป็นห่วงพยานคดีด้วย เพราะเขาก็มีครอบครัว จึงฝากวานสื่อทุกสำนักช่วยปกป้องพยานคดีของตนด้วย โดยงดการเปิดเผยข้อมูลความเป็นส่วนตัวของพยานคดี

น.ส.แนน กล่าวอีกว่า ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ที่ศาลอาญา ตนจะเตรียมพยานหลักฐานไปเพิ่มเติมด้วย หากศาลเรียกพิจารณา อาทิ แชตสนทนาบางส่วน หรือคลิปเสียงสนทนา เป็นต้น ส่วนกรณีหากศาลจะอนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราวนั้น ส่วนตัวก็รู้สึกหวั่นใจ และรู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิต อย่างไรก็ตาม ในวันจันทร์นี้ ตนและทนายความของ Sittra Law Firm จะเดินทางไปยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาอีกครั้ง.