จู่ๆ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังล่าสุดนางงามและพิธีกรคนดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาอัพเดทข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่เข้ามาสอบถามว่า “สอบถามครับ น้ำสูงขนาดนั้น ไปยืนในน้ำทำไมอ่ะครับ ทำไมไม่นั่งเรือ?” ด้านบุ๋มก็ได้ตอบกลับไปว่า “มันต้องผ่านถนนมาก่อนค่ะ เรืออยู่อีกฟาก แล้วต้องเดินเข้ามาค่ะ ถ้าดูในไลฟ์จะเห็นทุกอย่างค่ะอันนี้ทาง ผ่านไปบ้านผู้ป่วยติดเตียงค่ะ”

โดยสาวบุ๋มเล่าเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ไปช่วยคนก็มีดราม่าเนอะ!
หลายคนเห็นภาพลงน้ำสูงท่วมอกแล้วถามเยอะมากว่า ทำไมไม่นั่งเรือ ลงไปในน้ำทำไม 555 คือคนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำไง ดูไลฟ์การทำงานวันนั้นตลอดจะไม่ถามแบบนี้แน่นอน พวกเรานั่งเรือขนของมา พอมาถุงจุดนึงเราต้องจอดเรือขนของไปอีกฟาก เพราะมีถนนกั้น (รูปที่ 5) เพื่อเอาของไปให้บ้านผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งระหว่างทางนั้นถ้ามีเจอผู้สูงอายุเราก็จะแจกข้าวไปตามทางพร้อมส่งกำลังใจ พอลุยถึงบ้านนั้นจบเราก็ต้องกลับมาข้ามถนนขึ้นเรือต่อ ส่วนตัวนะ! ถ้านั่งเรือได้ไปทุกบ้านเราก็อยากจะทำแบบนั้นเพราะขนของได้เยอะและไม่เหนื่อยทีมงาน แถมทำงานเร็วกว่าด้วย แต่ในเมื่อมีคนรอความช่วยเหลืออยู่ ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนเราก็ต้องลุยค่ะ แล้วพี่ขอลงมือทำไม่ขอพูด ยกเว้นต้องมานั่งอธิบายเรื่องการทำงานเพราะมันมีผลกับภาพรวมของทีมงานทั้งหมด ในฐานะประธานพี่จำเป็นต้องชี้แจงค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนะคะ เคลียร์จบทำงานต่อค่ะ”

หลังจากสาวบุ๋มเล่าเรื่องจบ แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้คนทำงานอย่างมากมาย และขอให้อย่าคิดมาก สู้ๆ ไปด้วยกัน และห้ามท้ออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda