เรียกได้ว่าเป็นอีกคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และเข้ามารับชมกันไปแล้วกว่า 1 ล้านวิว สำหรับคลิปวิดีโอที่สมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า torungice ได้โพสต์หลังจากเธอทำการลองสั่ง “ปูสด” มาจากทางแอพพลิเคชั่นซื้อของออนไลน์ชื่อดัง โดยเธอได้ระบุแคปชั่นด้วยว่า “สั่งปูเป็นครั้งแรก คิดว่าเขาจะใส่ลังเย็นมาให้ อ๋อ ส่งมาเป็นๆ แบบนี้เลยอ๋อ 5555”

ซึ่งปูที่เธอสั่ง ทางร้านระบุว่า “เป็นปูเนื้อ ไซซ์ 3-4 ตัว ต่อ 1 กิโลกรัม” โดยเธอบอกว่านี่เป็นการสั่งปูครั้งแรกของเธอ ตอนแรกเธอคิดว่าคนขายน่าจะใส่ลังเย็นมาให้ แต่ปรากฏว่าเมื่อของมาถึงเธอ สรุปร้านส่งปูมาเป็นๆ ยังวิ่งได้ และนั่งจ้องหน้าอยู่เลย ทำเอาเธอตกใจและส่งเสียงร้องตามคลิปเพราะกลัวเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ร้านนี้เชื่อถือได้แบบ 300% ดีจริงนะคะ แปะร้านให้ด้วยนะคะ, เดียวลูกค้าไม่เชื่อว่าปูเป็นๆ, สินค้าตรงปกมาก, เชื่อเลยว่าร้านนี้ปูสดจริง, สดพอมั้ยคะลูกค้า, ok ตรงปกเกิน100, เลี้ยงเลยค่ะ 55 สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว..

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาสอบถามถึงตอนต่อไปหลังต่อสู้กับน้องปูเป็นเหล่านี้ ซึ่งเธอก็เฉลยตอนจบของเรื่องราวนี้ว่า “จัดการน้องเรียบร้อยแล้วค่ะ อร่อยมาก 5555 ”..

@torungice

สั่งปูเป็นครั้งแรก คิดว่าเค้าจะใส่ลังเย็นมาให้ อ๋อ ส่งมาเป็นๆแบบนี้เลยอ๋อ5555

♬ เสียงต้นฉบับ – torungice – torungice
@torungice

ตอบกลับ @Lp Kheather อร่อยมากค่ะ5555

♬ เสียงต้นฉบับ – torungice – torungice

ขอบคุณคลิป : torungice