โดนมรสุมตามถล่มไม่หยุดจริงๆสำหรับพิธีกรรายการบันเทิงช่องวันสาว ใบเตย พรพจี ลูกสาวของบิ๊กตำรวจดังหวานใจของ ผู้กำกับโจ้ ที่กำลังใจมีดราม่าคดีดังอยู่ขณะนี้ ซึ่งหลังจากผู้กำกับโจ้มีชื่อในคดีนี้ก็ทำเอาสาวใบเตยถูกหางเลข โดยชาวเน็ตตามด่าตามถล่มลามไปถึงครอบครัวและอีกหลายๆประเด็นตามไปด้วย

ล่าสุดสาวใบเตยออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการแซ่บทะลุจอ ทางช่อง GMM25 โดยเล่าว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างส่งผลกระทบรุนแรงจนตั้งคำถามว่าความทุกข์ของมนุษย์เป็นได้ขนาดนี้เชียวเหรอ ถ้าใครไม่ประสบพบเจอไม่มีทางเข้าถึงได้เลย เพียงแต่ว่าเตยยังเชื่อมั่นในครอบครัว มีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย มีพี่สะใภ้ มีครอบครัวเป็นหลักยึดจิตใจ ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิต หรือว่ามานั่งหายใจ หรือแม้แต่กระทั่งมานั่งสัมภาษณ์ในวันนี้ได้เลย

ขอยืนยันไม่ได้มีการแต่งงาน ไม่ได้มีพิธีมงคลสมรส ตามรูปที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด ตัวพี่ปลา ฟินาเล่ ก็ได้โทรมาพูดคุยเป็นการส่วนตัวแล้ว กล่าวขอโทษทั้งตัวเตย และครอบครัวที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง และพี่ปลาเองก็ได้ลงชี้แจงไปแล้วว่าเป็นการไปพบสมเด็จพระสังฆราชกันทั้งครอบครัว จึงเป็นการแต่งกายให้เหมาะสม

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องด้วยมองด้วยจิตใจเมตตาและเป็นธรรม ไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนนึงรู้จักกับคนนึง และการที่คนนั้นกระทำความผิด เราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีอยู่แก่ใจ คนรอบข้างที่รักเรา ที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิตเขารู้ดี ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ รับรู้นะคะ มันมีค่ามากๆ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวใบเตยชี้แจงความรู้สึกตัวเองไป ก็มีชาวเน็ตแคปไปคอมเมนต์ต่อหลากหลายแง่มุมทั้งให้กำลังใจเธอ วอนหยุดโจมตีเธอ บ้างก็บอกโกหกตามแฟนหรือเปล่า บ้างก็บอกว่าไม่เชื่อนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง