โจเซฟ และ เซลินา คู่รักจากรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา อยู่ด้วยกันมา 17 ปี และแต่งงานกันมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีลูก 3 คน วันหนึ่ง เซลินา ตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอกับคนในครอบครัวเธอเอง และคุณแม่ลูกสามก็ต้องค้นพบความจริงที่น่าตกใจ เมื่อ โจเซฟ สามีของเธอ เป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอเอง

เซลินา แบ่งปันประสบการณ์อันน่าทึ่งของเธอลงบน TikTok ซึ่งวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง “ฉันแต่งงานกับสามีในปี 2549 เรามีลูกด้วยกัน 3 คน และเราเพิ่งรู้ว่าแท้จริงแล้วเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน” แม้ว่าจะสังเกตเห็นว่าครอบครัวของพวกเขาคล้ายกันมาก แต่พวกเขาก็ไม่เคยสงสัยว่าพวกเขาจะมีความเกี่ยวข้องกัน

“ฉันตรวจดีเอ็นเอในปี 2559 และฉันเจ็บปวดมาก เพราะฉันคิดว่า ‘เรามีความสัมพันธ์ทางสายเลือดเดียวกัน เราควรจะอยู่ด้วยกันต่อไปไหม มันค่อนข้างแปลก’ เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทำให้ฉันตกใจ” เธอกล่าวเสริม

เซลินา อธิบายถึงช่วงเวลาที่เธอรู้ว่า เธอและสามีเป็นลูกพี่ลูกน้องกันนั้นว่า “เจ็บปวดมาก” แต่ยืนยันว่า ความรักของพวกเขายังคงแข็งแกร่ง และเธอบอกด้วยว่า เธอจะเพิกเฉยต่อความคิดเห็นที่แนะนำให้หย่าร้างกับสามี

เซลินา ยังบอกด้วยว่าเธอ สามีและลูกๆ เอาชนะการเรื่องราวที่น่าตกใจนี้ได้ และลูกๆ ของเธอก็แข็งแรงดี เธอยืนยันว่า เธอและสามีของเธอไม่เคยรู้เรื่องความสัมพันธ์ทางเครือญาติระหว่างพวกเขามาก่อนเลย ทั้งในตอนคบหากันจนกระทั่งแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

แต่งงานกันในปี 2549 และแม้ว่าพวกเขาจะสังเกตเห็นว่าครอบครัวของพวกเขาคล้ายกันมาก แต่พวกเขาก็ไม่เคยสงสัยว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกัน “ฉันอยู่กินกับสามีมา 17 ปี เราไม่รู้อะไรเลยจนกระทั่งตรวจดีเอ็นเอ เราคบกัน 4 เดือนก่อนแต่งงาน เขาจะยังเป็นทุกอย่างของฉัน” เธอกล่าว

ขอบคุณ sanook / @mindyourqs