จากกรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในบ้านพักย่านปทุมธานี โดยญาติได้รีบนำ พ.ต.อ.วชิรา ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดในส่วนประเด็น มีภาพปรากฎไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน “กำนันนก” ก่อน พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงก์ ถูกยิงเสียชีวิต นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้มีการทำแผนจำลองที่นั่งโต๊ะจีนในวันเกิดเหตุที่สำนักงานของ “กำนันนก” ว่าแต่ละคนในโซนไหนบ้าง ซึ่งเมื่อดูจากผังโต๊ะจีนพบว่า กำนันนก จะนั่งโต๊ะยาวโซนหน้าเวที ส่วนของสารวัตรแบงค์ นั่งแยกออกมาต่างหาก ภายในโต๊ะประกอบด้วย สารวัตรแบงค์ รองผกก. และผู้กำกับเบิ้ม นอกจากนี้ยังมี ผกก.พญาไท ผกก.สืบนครปฐม ซึ่งจากเหตุการณ์จะพบได้ว่า นอกจากสารวัตรแบงค์ จะเสียชีวิตแล้ว รอง ผกก. ก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถัดจากนั้นมาวันจันทร์ที่ 11 ก.ย. ก็เกิดเหตุเศร้าสลดอีกครั้งแก่วงการสีกากี เมื่อ ผกก.เบิ้ม ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก

ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว บรรดาชาวเน็ตที่เกาะติดข่าวมาหลายวัน เมื่อได้เห็นแผนผังที่นั่งโต๊ะจีนของ สารวัตร์แบงค์ , ผกก.เบิ้ม ถึงกับฮือฮา เมื่อพบว่ามี ตำรวจที่นั่งอยู่ในโต๊ะดังกล่าว เสียชีวิตถึง 2 นาย บาดเจ็บ 1 นาย.