เมื่อวันที่ 11 ต.ค. พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยจากกรณีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ร้องถูกชาวต่างชาติฉุดไปข่มขืนที่ห้องน้ำ รพ.เอกชนชื่อดัง ให้การบริการเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว ว่าทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี สามารถจับกุมตัว MR.SAOUD HUSSAIN M A ALYAFEI อายุ 23 ปี สัญชาติกาตาร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 959/2566 ในข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” โดยสามารถจับกุมหน้าทางเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม.

สำหรับพฤติการณ์ในคดีนี้ สืบเนื่องจากนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย แจ้งว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 00.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานร้านอาหาร สาขาภายในโรงพยาบาลดังกล่าว และกำลังจะปิดร้าน ผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาถามผู้เสียหายว่า “ร้านปิดหรือยัง ห้องน้ำอยู่ที่ไหน” ผู้เสียหายจึงได้เดินบอกทางให้กับผู้ต้องหาให้ไปที่ห้องน้ำซึ่งติดกับร้าน เมื่อไปถึงห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ฉุดดึงผู้เสียหาย เข้าไปภายในห้องน้ำ ปิดประตูห้องน้ำไว้ และลวนลามผู้เสียหาย ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย

ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐาน และส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อขอหมายจับต่อศาล กระทั่งสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้มาปรากฏตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว ตำรวจจึงเข้าจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา จึงตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.