เมื่อวันที่ 7 ก.พ. จากกรณี น.ส.ลัดดา อายุ 44 ปี ถูกนายอนุพร หรือ พร อายุ 38 ปี สามี ใช้อาวุธมีดแทงตามลำตัวนับ 8 แผล ก่อนจะใช้มีดเชือดคอซ้ำจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาแม่ยาย ที่บริเวณริมคลองส่งน้ำทิศตะวันตก ท้ายหมู่บ้านท่าเดื่อ ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายอนุพร ขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขย 7164 นครราชสีมา หลบหนีออกจากหมู่บ้าน มุ่งหน้าขึ้นเขาภูแลนคา อ.เกษตรสมบูรณ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดที่กองกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พ.ต.อ.ยรรยง จันทร์เขียว รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย มณฑีรรัตน์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ แถลงข่าวจับกุม นายอนุพร อายุ 38 ปี สามีหึงโหดที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.ลัดดา อายุ 44 ปี ภรรยา โดยตำรวจไล่ล่าไปจนพบ นายอนุพร ขณะจอดรถทิ้งกลางป่าอ้อย ท้ายหมู่บ้านบ้านสระ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย เจ้าหน้าที่นำกำลังปิดล้อมกดดันตลอดทั้งคืน จนนายอนุพร ยอมออกมามอบตัวในช่วงฟ้าสาง

สุดโหด! หนุ่มคลั่งใช้มีดทำครัวแทงแฟนสาวตายสยองต่อหน้าแม่ฝ่ายหญิง ก่อนขโมยเก๋งเผ่นหนี

นายอนุพร ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนกลับมาบ้าน พบภาพบาดตาเห็นภรรยาอยู่กับชายอื่นจึงได้ทะเลาะกัน ส่วนฝ่ายชายได้วิ่งหลบหนีไป จากนั้นตนกับภรรยาก็ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ตนจะเดินเข้าไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องครัวออกมาข่มขู่ภรรยาเพื่อขอแบ่งสมบัติ ซึ่งตนต้องการรถเก๋งแต่ภรรยาไม่ยอม ตนจึงได้ใช้มีดจ้วงแทงภรรยาไม่ยั้ง และใช้มีดเชือดคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะขับรถเก๋งหลบหนีไป และมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

ขณะที่แม่ยายและเพื่อนผู้ตายขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายอนุพรให้ถึงที่สุด เพราะผู้ตายไม่ได้มีชายอื่น และนายอนุพร ก็เคยติดยาเสพติดด้วย จึงอยากให้นายอนุพรได้รับโทษสูงสุดจนถึงขั้นประหารชีวิต เพราะการกระทำโหดร้ายมาก ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย