เมื่อวันที่ 11 มี.ค. พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก นำกำลังจับกุม นายทินภัทร อายุ 59 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลกที่ 108/2567 ลงวันที่ 11 มี.ค. ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ในพื้นที่ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก

สืบเนื่องจากกลางดึกของคืนวันที่ 10 มี.ค. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิง บริเวณบ้านเลขที่ 320 ม.8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายแจ็ค อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิต ตามร่างกายพบถูกยิงที่ด้านแผ่นหลัง ศีรษะ และท้ายทอย รวม 3 นัด ใกล้เคียงศพปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 5 ปลอก ตกใกล้เคียงกับศพของผู้เสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายทินภัทร ซึ่งเป็นเจ้าของโต๊ะสนุ๊ก จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพิษณุโลกออกหมายจับ เลขที่ที่ 108/2567 ลงวันที่ 11 มี.ค. ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนได้รับการประสานจากทางญาติว่าจะประสานเพื่อมอบตัว จึงนำกำลังไปรับมอบตัวและทำบันทึกจับกุม

สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งเป็นขาใหญ่ในพื้นที่มักเข้าเล่นที่โต๊ะสนุกเกอร์แล้วมีปัญหากับลูกค้าคนอื่นๆ ที่ผ่านมาเข้าไปห้ามปรามและตักเตือน แต่กลับถูกนายแจ๊ค ปรี่เข้าหาเรื่องแล้วพยายามจะใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย จึงวิ่งไปคว้าปืนลูกซองยาว 5 นัด มากระหน่ำยิงจนถึงแก่ความตายในที่สุด เบื้องต้นนำส่ง สภ.เมืองพิษณุโลก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป