กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับโพสต์ของสาวสวย เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดเจอคนคอมเมนต์ไม่น่ารักและทำให้เสียความรู้สึกอีกแล้ว

โดยสาวเอ็มลงรูปข้อความสุดแรงที่เขียนมาหาตนเอง พร้อมข้อความสวนกลับตรงๆ ว่า “ทำไมโลกโซเชียลมันถึงกว้างไกลจนทำให้คนจิตใจแคบลงไปเรื่อยๆ คอมเมนต์แบบใจร้ายกับคนที่ไม่รู้จักได้ขนาดนี้ บางทีก็ไม่ใช่ถังขยะที่จะเอาอะไรไม่รู้มาโยนใส่แล้วหวังว่า เค้าต้องรับได้ ต้องทนได้ เพราะเค้าเป็นที่รู้จัก เป็นดารา เป็นเน็ตไอดอล เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ด่าว่าเค้ารุนแรงแล้วบังคับให้เค้าไม่โต้ตอบ ถ้าตอบโต้ก็หาว่าเค้าไม่อดทน….บางคนอาจจะบอกว่า อย่าไปให้ค่าคอมเมนต์พวกนี้ อย่าไปคิดมาก ช่างมันเถอะ …. แต่ใครไม่โดนไม่มีวันเข้าใจหรอกว่ามันจับจิตจมดิ่งขนาดไหน บางคนอ่านอาจจะไม่ได้รู้สึกรุนแรง หรือเจ็บอะไร กับข้อความที่เอ็มโพสต์ เพราะไม่ได้โดนเอง เมนต์นี้…. ดูถูกหน้าที่ของการเป็นลูก ดูถูกหน้าที่ของความเป็นแม่ ดูถูกความรัก ดูถูกการศึกษา ด้อยค่าอาชีพ หลายๆ สิ่ง”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้อย่าคิดมากและขอให้สู้ๆ มองไปข้างหน้าอย่าสนใจคนแบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม emmeemm