เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ค้าร้านปลาในตลาดสดเมืองปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ปลาสดไปหลายครั้งแล้ว โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ และมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และล่าสุดคนร้ายก็มาก่อเหตุซ้ำอีก โดยได้ปลาดุกสดไปกว่า 10 กิโลกรัม

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ปิยมาศ คลาดแคล้ว อายุ 49 ปี เจ้าของร้านชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายชาย 2 คน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ปลาดุกสดไปกว่า 10 กิโลกรัม โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 25 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา

น.ส.ปิยมาศ เปิดเผยว่า ตนเองเปิดร้านขายปลาสด โดยทุกวันจะปิดเวลา 18.00 น. หลังปิดร้านก็จะนำปลาใส่กะละมังแล้วตั้งไว้ โดยมีตะแกรงปิดกั้นอีกชั้นหนึ่ง โดยมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ เพราะที่ร้านถูกคนร้ายลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง กระทั่งช่วงเช้ามาร้าน ก็พบว่าปลาดุกสดที่อยู่ในกะละมังถูกคนร้ายขโมยไป เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน เดินมาหน้าร้านพร้อมสุนัขสีขาว 1 ตัว ก่อนจะเดินผ่านหน้าร้านไป และเดินกลับมาพร้อมกับกระสอบ 1 ใบ จากนั้นก็ตักปลาของที่ร้านใส่กระสอบแล้วหลบหนีไป

ด้าน นายดำรง แย้มผึ้ง อายุ 43 ปี เจ้าของแผงค้าปลาสดอีกร้านหนึ่ง เปิดเผยว่า ร้านตนเองก็ถูกคนร้ายที่คาดว่าเป็นคนเดียวกันเข้ามาก่อเหตุ โดยเมื่อวันที่ 16 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้ามาลักทรัพย์ปลาช่อนสดไปมากกว่า 10 กิโลกรัม มูลค่าความเสียหายมากกว่า 1,000 บาท ก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี ตำรวจยังถามตนเองว่ารู้มั้ยโจรชื่อจริงนามสกุลจริงอะไร ชื่อเล่นอะไร บ้านอยู่ที่ไหน ทั้งๆ ที่คนร้ายก็คนแถวนี้ หากตำรวจมาเฝ้าจับกุมก็เจอตัวแน่นอน เพราะเขาไม่ได้กลัวตำรวจ ร้านพี่สาวตนเองอยู่ท้ายตลาดก็ถูกลักทรัพย์และไปแจ้งความมาแล้ว ก็จับคนร้ายไม่ได้ ตนเองจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายดำเนินคดีซักที.