จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน จับกุมตัว นายเอ อายุ 46 ปี และนางบี อายุ 40 ปี ก่อเหตุสังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร ต่อมาตำรวจคุมตัวนายเอ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ร่วมกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ บก.สส.บช.น. ตำรวจ สน.บางเขน และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพัก ภายในอพาร์ตเมนต์ ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่ผู้ต้องหาใช้พักอาศัย

คดีพ่อฆ่าโบกปูนลูกผบก.น.2เผย กระดูกที่พบแพทย์ชี้เป็นของคนช่วงอายุประมาณ2ปี

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 ก.ย. ที่ สน.บางเขน พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยถึงความคืบหน้าหลังประชุมร่วมกับชุดสืบสวนสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเร่งรัดการดำเนินคดีนายเอ   ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรมลูกรวม 5 คน

โดยหลังจากการสอบปากคำภรรยา 2 คน ที่คุมตัวมาสอบสวน พบ 1 คน ที่แจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วคือ น.ส.เอ ที่มีพยานหลักฐานเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการร่วมกระทำความผิด ส่วนอีก 1 คน คือ น.ส.เจษฎา ยังไม่มีหลักฐาน นอกจากนั้นยังพบว่า น.ส.เจษฎา มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายด้วย ก็จะให้เป็นเจ้าทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับนายเอ เพิ่มเติมส่วนการสอบปากคำนายเอ  เบื้องต้น ยังให้การตอบโต้ได้ตามปกติ ส่วนจะมีอาการทางจิตเวช หรือเสพสารเสพติดหรือไม่ จะต้องส่งตรวจที่สถาบันที่รักษาก่อน

สำหรับแนวทางการสอบสวนของตำรวจ ยังคงตามหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งภรรยาของผู้ต้องหาคนอื่นๆ ที่ยังไม่ปรากฏ หรือลูกว่าจะมีมากกว่านี้หรือไม่ แต่เบื้องต้นยังพบว่ามีเด็กเสียชีวิตเพียง 5 คน และภรรยา 4 คน ซึ่งขณะนี้ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอของทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ต้องหาว่าสอดคล้องกันหรือไม่ ซึ่งคาดว่าจะได้ผลในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้

ส่วนวันพรุ่งนี้ (21 ก.ย.) เวลา 13.00 น. หลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะคุมตัวนายส่องศักดิ์ และนางสุนัน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกก่อน และมีการนำตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมใน 4 จุด พื้นที่เขตสน.บางซื่อ และสน.สายไหม