เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 พ.ค. บริเวณสกายวอล์ก เขตปทุมวัน มีรายงานว่า ขณะที่แนวร่วมกลุ่ม DemHope จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ‘วาดแมวหยุดขัง’ เพื่อขอคืนสิทธิประกันตัวให้นักโทษทางการเมือง ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเมื่อ นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ “เค ร้อยล้าน” เดินปรี่เข้าทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” โดยใช้มือตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง พร้อมกับระบุว่า “ด่านายกฯ ด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง” ในขณะที่ป้าเป้ายืนขายของในกลุ่มผู้ชุมนุมบน สกายวอล์ก ห้างมาบุญครอง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้จับกุมนายคเณศ ทันที ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สน.ปทุมวัน

ต่อมาเวลา 17.00 น. ที่ สน.ปทุมวัน นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือป้าเป้า ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีกับนายคเณศ พิศนุเทพ หรือเค ร้อยล้าน เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” โดยมีอาการบวมที่ใบหน้าด้านซ้าย ก่อนที่ทาง พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจส่งตัว นางวรวรรณ หรือป้าเป้า เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำหลักฐานจากแพทย์มาประกอบสำนวนว่าบาดเจ็บสาหัสหรือไม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายคเณศ พิศณุเทพ สอบสวนเพิ่มเติมอยู่ภายใน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเวลา 18.15น. หลังตรวจร่างกาย ป้าเป้าเดินทางกลับมาที่สน ปทุมวัน พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากตรวจร่างกายเสร็จยังคงรู้สึกเจ็บบริเวณหน้าด้านซ้ายไปจนถึงบริเวณขมับซ้าย ซึ่งหากวันพรุ่งนี้อาการไม่ดีขึ้นจะต้องกลับไปให้หมอตรวจอีกครั้ง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เคร้อยล้าน บอกว่า “ด่านายกด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง” ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีการพูดถึงในหลวง ถ้ามีการพูดถึง คงถูกตำรวจจับไปแล้ว จากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.