กรณีคนร้าย ก่อเหตุโหดเหี้ยมบุกเข้าไปยิง นายสรัลยศ สิทธิโชค หรือหมาก อายุ 29 ปี และ น.ส.นาถตยา เจ็กคำ หรือเก๋ อายุ 28 ปี สองสามีภรรยา เสียชีวิตในมุ้งภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 243 หมู่ 5 บ้านต้นมะพร้าว ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา แพทย์ชันสูจน์พลิกศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชม. ส่วนทางญาติอ้างว่าเข้าไปพบเป็นศพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นำมาสู่การให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นฝีมือคนรู้จักกัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มือปืนสุดเหี้ยม! เปิดมุ้งบุกยิง ‘ผัวเมีย’ พัวพันยาเสพติดดับคาห้องนอน

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 ส.ค. พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง สั่งการชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด ทำงานร่วมกับ ตำรวจสืบสวนกองกำกับการภูธร จ.ตรัง ตำรวจกองปราบปราม 6 และสืบสวน ภาค 9 กว่า 50 นาย เพื่อเร่งรัดสืบสวนสอบสวนและคลี่คลายในคดีอย่างเร็วที่สุด โดยกำลังชุดสืบสวนได้ออกไล่กล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ทั้งของ อบต. สถานที่ราชการ และภาคเอกชน กว่า 10 จุด ส่วนที่ ห้องสืบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่เชิญตัวญาตินายสรัลยศ มาสอบปากคำรวม 3 ราย พร้อมนำตัวขึ้นรถตู้ไปเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ และตรวจเขม่าดินปืน ที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง

อย่างไรก็ตามจากการสอบพยานทั้ง 3 รายยังคงให้การย้อนแย้งกันเป็นอย่างมาก ส่วนผู้เป็นแม่ยังคงให้การวกไปวนมา กระทั่งล่าสุด พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งการด่วนมายัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.ห้วยยอด เพื่อให้เร่งรัดและคลี่คลายคดีดังกล่าวอย่างเร็วที่สุด ซึ่งถือเป็นคดีอุจกรรจ์และสะเทือนขวัญ