ETtoday นำเสนอเรื่องราวของ เซี่ย โหย่วซิน อินฟลูเอ็นเซอร์สาวไต้หวันคนดัง “เทพธิดาพยาบาล” ที่สร้างเรื่องอีกแล้ว หลังโพสต์ภาพและคลิปขนาดสั้นที่เธอกำลังมัดผมหางม้าในร้านสะดวกซื้อ แต่คนที่ได้ดูคลิปต่างโฟกัสไปที่การเผยให้เห็นเนินหน้าอกด้านล่างของเธอ

เซี่ย โหย่วซิน เจ้าของหน้าอกคัพ E ซึ่งเคยประกอบอาชีพเป็นนางพยาบาล ก่อนผันตัวมาเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์และครีเอเตอร์ ซึ่งได้รับฉายาว่า “นางฟ้าพยาบาล” จนมีผู้ติดตามทาง ig มากกว่า 221,000 คน เจ้าตัวเคยสร้างเรื่องจนเป็นประเด็นดราม่าทางโซเชียลมีเดียหลายต่อหลายครั้ง

และล่าสุด สาวสุดเซ็กซี่รายนี้ได้โพสต์ภาพและคลิปสั้น ๆ ความยาว 9 วินาที ทาง ig ที่เธอตั้งชื่อว่า “The third one this time my brother will turn back ????” ซึ่งเป็นคลิปที่เธอกำลังยืนมัดผมที่ร้านสะดวกซื้อแถว North City แต่คนโฟกัสผิดจุดไปที่เสื้อแจ็กเก็ตของเธอที่สั้นเป็นเสื้อคร็อป และเมื่อเธอยกแขนขึ้นมัดผมหางม้า ก็เผยให้เห็นเนินอกขนาดคัพ E ด้านล่าง เพราะเธอโนบรา โดยระหว่างที่เธอกำลังมัดผม ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านหลังของเธอ เหมือนจะสังเกตเห็นการเคลื่อนไหวบางอย่างข้างหลังเขา จึงหันมาดูว่า เซี่ย โหย่วซิน ทำอะไร แต่เขาเห็นแค่ด้านหลังซึ่งไม่ได้มีอะไรน่าสนใจ จึงหันกลับไป

หลังปล่อยภาพและคลิปออกไป ก็กลายเป็นไวรัล มีคนแชร์ภาพและคลิปไปมากมาย และมีชาวเน็ตเข้ามาชมและคอมเมนต์ว่า

“ซีกโลกใต้ของเธอโผล่ออกมาเกือบครึ่งใบแล้ว”
“ฉันจะกลับมาดูคลิปนี้อีกสัก 2-3 ครั้ง”
“มันน่าดึงดูดมาก”
“อัตราการกลับมา 100%”

แต่ก็มีจำนวนมากที่แสดงความคิดเห็นว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ

ก่อนหน้านี้ เซี่ย โหย่วซิน เคยเป็นดราม่ามาแล้วหลายครั้ง จากกรณีรูดซิปเปิดเสื้อโชว์หน้าอกทั้งบนรถไฟใต้ดิน บนเครื่องบิน และฟิตเนส, ถอดเสื้อถ่ายรูปหน้าพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ฝรั่งเศส ฯลฯ

ที่มา : ettoday.net
ภาพจาก : https://www.instagram.com/irisirisss168/